รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
10 สิงหาคม 2562 ( 14:05 )
18.1K
87

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : เย็นวันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม 2019 เวลา 18:30 น.
สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน เย็นวันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม 2019 เวลา 18:30 น. ทาง TrueID App

สภาพความพร้อม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

(AP Photo/Matt Dunham)

ปีที่สองของ มานูเอล เปเยกรินี หลังจากวิกฤตการณ์การออกสตาร์ตในฤดูกาลแรกจนเกือบกระเด็นออกจากตำแหน่งตั้งแต่ต้นฤดูกาล แต่เมื่อผ่านมาได้ ทีมก็โชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ จนจบฤดูกาลด้วยอันดับครึ่งบนของตาราง ในอันดับที่ 10

มาฤดูกาลนี้ เปเยกรินี่ คงไม่อยากมีปรัสบการณ์แบบนั้นอีก และพวกเขาเล็งจะออกสตาร์ตให้ดีกว่าปีก่อน ทว่า ต้องมาเจอ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าในเกมเปิดฤดูกาลเสียนี่

ข่าวดีของทีม “ขุนค้อน” ก็คือ มีแค่ มาร์ก โนเบิ้ล คนเดียวเท่านั้น ที่ไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วน วินสตัน รีด ถึงแม้จะไม่แน่ว่าจะ 100% แต่คาดว่าน่าจะลงสนามได้ในเกมนี้

การเสียมาร์โก อาร์เนาโตวิช ไป นั่นหมายความว่า พวกเขาเสียดาวซัลโวสูงสุดของทีมไปด้วย แต่ก็น่าจะเปิดทางให้ เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ กองหน้าป้ายแดงของทีมได้ฉายแววในเกมนี้ว่าจะฝากผีฝากไข้ได้แค่ไหน

 

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(AP Photo/Frank Augstein)

ด้านทีมแชมป์เก่า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชีลด์ ได้เมื่อสัปดาห์ก่อน น่าจะสร้างความมั่นใจให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้ไม่น้อย

แต่ก็มีเรื่องให้ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช คิดมากนิดหน่อย เพราะในรายของ แบงฌาแมง แมนดี้ และ ลีรอย ซาเน่ มีอาการบาดเจ็บรบกวน เกมนี้จึงอาจจะเป็นโอกาสของ ผู้เล่นคนอื่น ๆ

จากชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ทำให้ ซิตี้ ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อทำคะแนนขึ้นไปเทียบเท่า และลุ้นแชมป์ต่อไปยาว ๆ

เชื่อว่า เกมนี้ เป๊ป จะจัดเต็มในส่วนของตัวผู้เล่น เอแดร์สัน โมราเอส จะได้ลงเป็นตัวจริง และ แฟร์นานดินโญอาจจะต้องถอยมาเล่นเช็นเตอร์ โดยแนวรุก จะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิง, แบร์นาโด ซิลวา และ เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

 

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, ไรอัน เฟเดอริกส์, ฟาเบียน บัลบูเอนา, อิลซา ดิอ็อป, แอรอน เครสเวลล์, ดีแคลน ไรซ์, แจ็ค วิลเชียร์, ปาโบล ฟอร์นาล, มิเกล ลันซินี, ฟิลิเป อันเดร์สัน, เซบาสเตียน ฮาลเลอร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอเดอร์สัน โมราเอส, ไคล์ วอล์กเกอร์, อายเมอริค ลาปอร์ต,แฟร์นานดินโญ, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาโด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ’กุน’ อเกวโร

 

บทวิเคราะห์

เป็นเกมที่ ซิตี้ จำเป็นต้องชนะให้ได้ ไม่งั้นการออกสตาร์ตฤดูกาลด้วยการตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 หรือ 3 คะแนน ไม่น่าจะใช่การเริ่มต้นที่ดีนัก

แต่เชื่อว่า ข้อได้เปรียบของ “เรือใบสีฟ้า” คือการที่ทีมเปลี่ยนแปลงค่อนข้างน้อย ทำให้ไม่น่าจะเล่นกันได้ลงตัวไม่ต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมา ประกอบกับการมีความมั่นใจจากเกม คอมมิวนิตี้ ชีลด์ น่าจะช่วยได้มาก

ขณะที่เวสต์แฮม เซบาสเตียน ฮาลเลอร์ ยังต้องพิสูจน์ตัวเองในการย้ายมาที่ พรีเมียร์ลีก โดยปีที่แล้ว เป็น อาร์เนาโตวิช ที่เป็นคนยิงประตูสูงสุดให้ทีม ถ้า ฮาลเลอร์ เรียกฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ เกมรุกขุนค้อนน่าจะมีปัญหาแน่นอน

ดังนั้นเชื่อว่า ด้วยปัจจัยต่าง ๆ ที่กล่าวมา จะทำให้ ซิตี้ บุกมาเอาชนะไปได้ในเกมนี้

 

 

สกอร์ที่คาด
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr. BOSTON”

 

ยอดนิยมในตอนนี้