รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลช VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลช VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : คริสตัล พาเลช VS เอฟเวอร์ตัน ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
10 สิงหาคม 2562 ( 15:55 )
2.5K
13

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
คริสตัล พาเลช VS เอฟเวอร์ตัน

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม เวลา 21:00 น.
สนาม : เซลเฮิร์สต์ พาร์ค
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน คืนวันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม เวลา 21:00 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

(AP Photo/Rui Vieira)

คริสตัล พาเลซ ของ รอย ฮอดจ์สัน ต้องเสียนักเตะสำคัญในแนวรับอย่าง อารอน วาน บิสซาก้า ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาททำให้เกมนี้ จะเป็นโอกาส ของ โจเอล วาร์ด ที่ขึ้นมาแทนที่ แต่โชคดีที่สุดท้าย ไม่เสีย วิลฟรีด ซาฮา ไปอีกคน

เกมนี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” จะไม่มี ทอม วิลกิ้นส์ คนเดียวเท่านั้น โดยเขายังมีอาการบาดเจ็บที่สะโพกรบกวน แต่ในส่วนจของนักเตะรายอื่น พร้อมที่จะประจำการกันอย่างครบถ้วน

เชื่อว่า เกมนี้ รอย ฮอดจ์สัน น่าจะพยายามงัดฟอร์มเก่งของลูกทีมในเกมเปิดฤดูกาลเลย เพราะชัยชนะจะส่งผลต่อความมั่นใจของนักเตะทั้งทีม และมีโอกาสที่ “ปู่รอย” จะจัดทีมเน้นเกมบุกแลกใส่ไม่น้อยเลย

 

 

สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

(Owen Humphreys/PA via AP)

ทีมของ มาร์โก ซิลวา ไม่ได้เสริมทัพหวือหวาแบบในฤดูกาลก่อน แต่ตัวหลัก ๆ ก็อยู่กันครบถ้วน ขาดแต่ อิดริสซา กาน่า เกย์ คนเดียว ที่ถูกปล่อยตัวให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่า ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง นักเตะที่ได้มาใหม่ จะช่วยทำงานตรงนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา

สภาพทีมโดยรวม พวกเขาจะไม่มี ฟาเบียน เดลป์ นักเตะป้ายแดงแน่แล้วในนัดนี้ แต่ในรายของ เลห์ตัน เบนส์ ต้องรอเช็คความฟิต แต่คิดว่าต่อให้ผ่านความฟิตได้ ซิลวา ไม่น่าจะเสียงส่งลงตัวจริงในเกมนี้ เต็มที่อาจจะมีชื่อเป็นสำรองเท่านั้น

เกมนี้ มาร์โก ซิลวา ก็อยากได้สามคะแนนเต็มเช่นกัน แต่การมาเยือน เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ไม่ใช่เรื่อง่าย เพราะขนาดทีมบิ๊กซิกซ์ ในฤดูกาลก่อน ก็เอาชื่อมาทิ้งกันไปแล้วบางทีม ดังนั้นเกมนี้ ซิลวา น่าจะจัดทีมแบบรัดกุม และเน้นการโต้กลับเสียมากกว่า

 

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลช : บิเซนเต กวยตา, โจเอล วอร์ด, สกอตต์ แดนน์, มาร์ติน เคลลี, พาทริค ฟาน อานโฮลต์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, มักซ์ เมเยอร์, เจมส์ แมคอาเธอร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเทเก้

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เซมุส โคลแมน, ไมเคิล คีน, เยอร์รี มินา, ลูก้า ดีญ, ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง, อังเดร โกเมส, ริชาร์ลิสัน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, แบร์นาร์ด, มอยเซ คีน

 

บทวิเคราะห์

 

เกมฤดูกาลที่แล้ว ที่ทั้งคู่มาเจอกันที่นี่ ได้ผลเสมอ กลับออกไปแบบไร้สกอร์ 0-0 และทรงเกมก็เป็นเจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายบุก ขณะที่ ทีมเยือน ตั้งรับและสวนกลับ แต่ปัญหามันอยู่ที่ทั้งสองทีมไม่คมพอในจังหวะจบสกอร์

เกมนี้คิดว่าทรงเกมคงไม่ต่างกันมาก และโอกาสที่ผลการแข่งขันจะออกเสมอก็มีสูง เนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นไม่มาก

เกมนี้ จะวัดกันที่ความเฉียบคมแน่นอน เพราะโอกาสทั้งสองทีมไม่น่าจะมากขนาดใช้เปลืองได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น โอกาสออกผลเสมอสูงที่สุด

 

สกอร์ที่คาด
คริสตัล พาเลช 1-1 เอฟเวอร์ตัน

 

“Mr. BOSTON”

 

ยอดนิยมในตอนนี้