รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ VS แอสตัน วิลลา ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ VS แอสตัน วิลลา ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ VS แอสตัน วิลลา ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
10 สิงหาคม 2562 ( 18:34 )
3.8K
17

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ VS แอสตัน วิลลา

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม 2019 เวลา 23:30 น.
สนาม : ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันเสาร์ ที่ 10 สิงหาคม 2019 เวลา 23:30 น. ทาง TrueID App

สภาพความพร้อม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

(AP Photo/Frank Augstein)

 

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดฤดูกาลใหม่กับทีมน้องใหม่ ซึ่งเป็นข่าวดีมากกว่าข่าวร้าย เพราะในเกมนี้พวกเขาขาดตัวผู้เล่นที่จะลงสนามเพียบทีเดียว

ความปวดเศียรเวียนเกล้าของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เริ่มต้นขึ้นเมื่อพวกเขาจะไม่มี อีริค ไดเออร์, เดเล่ อัลลี, เบน เดวิส, ไรอัน เซสเซญอง และ วิคเตอร์ วานยาม่า แน่นอนแล้ว จากอาการบาดเจ็บที่รบกวนทั้งหมด

ขณะที่ ฮวน ฟอยธ์ กับ ซน เฮือง มิน ก็ติดโทษแบน และลงสนามไม่ได้ แถม แชร์จ ออริเยร์ ก็ต้องรอเช็คความฟิต ว่าจะลงสนามได้หรือไม่ด้วย

งานนี้ อาจจะเป็นการเปิดสนามที่ไม่ง่ายเลยสำหรับท็อตแน่ม เพราะต้องใช้สำรองเล่นเพียบ แต่ข้อดีคือได้เล่นในบ้าน และ เจอกับทีมน้องใหม่เท่านั้น

 

สภาพความพร้อม แอสตัน วิลลา

 

ขณะที่ ดีน สมิธ มีเรื่องให้คิดน้อยกว่า โปเช็ตติโน เยอะทีเดียว เพราะว่าเขาจะไม่มีเพียงแค่ เจมส์ เชสเตอร์ เช็นเตอร์ฮาล์ฟ ของทีมคนเดียวเท่านั้น ในส่วน เจ็ด สเทียร์ ผู้รักษาประตูตัวสำรอง ที่ต้องรอเช็คความฟิต ก็ไม่ส่งผลต่อเกมมากนัก

ขณะที่ อิซรี คอนซา กับ ดักลาส ลุยซ์ ก็เป็นอีก 2 นักเตะที่จะต้องรอเช็คความฟิต แต่คิดว่าไม่น่าจะส่งผลต่อเกมมากเท่าไหร่เช่นกัน เพราะ สมิธ น่าจะคิดเรื่องนี้ไว้ไม่ต่ำกว่าสัปดาห์แล้ว

เกมนี้ จับตามองการเล่นของ แจ็ค กริลิช ให้ดีว่าจะสร้างความปั่นป่วนให้เจ้าบ้านได้มากแค่ไหน ในส่วนของตำแหน่งอื่น ๆ ก็ฟูลทีมพร้อมทีเดียว

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ : อูโก โยริส, ไคล์ วอล์กเกอร์-ปีเตอร์ส, โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ตองเกน, แดนนี่ โรส, ตุนกาย เอ็มดอมเบเล, แฮร์รี วิงส์, ลูคัส มูรา, คริสเตียน อิริคเซ่น, อีริค ลาเมลา, แฮร์รี เคน

แอสตัน วิลลา : ทอม ฮีตัน, เฟเดอริค กีแบร์, บียอร์น อิงเกิลส์, ไทโรน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, คอนเนอร์ ฮูริเฮน, จอห์น แม็คกินน์, แจ็ค กรีลิช, อัลวาร์ เอล กาซี, โจตา, เวสลีย์

 

บทวิเคราะห์

 

น่าสนใจว่า การขาดผู้เล่นหลักมากขนาดนี้ จะส่งผลต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มากมายแค่ไหน แต่ที่แน่ ๆ การเสียผู้เล่นเยอะขนาดนี้ ต้องยอมรับว่า มันเปิดโอกาสให้ วิลลา เก็บคะแนนได้พอสมควรเลย ถ้าพวกเขาทำได้ดีพอ

คำถามก็คือ ทีมของ ดีน สมิธ จะทำได้หรือเปล่า

หากจะว่าไป ในบรรดา 3 ทีมที่ขึ้นชั้นมาในฤดูกาลนี้ วิลลา ขึ้นชั้นมาทีหลังสุด แต่ ศักยภาพในตอนนี้พวกเขามากที่สุด ดังนั้น การบุกมาแบ่งแต้มท็อตแน่ม พิการ ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้

แต่หากมองในมุมของการทำทีม ต้องยอมรับว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน เป็นหนึ่งในโค้ชที่วางแผนแก้เกมได้ดีทื่สุดคนหนึ่ง ตรงนี้เองอาจจะเป็นภาษีที่ดีพอที่จะพาสเปอร์ส เอาตัวรอดจากเกมนี้ไปได้ก็ได้

 

สกอร์ที่คาด
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1 แอสตัน วิลลา

 

“Mr. BOSTON”

 

ยอดนิยมในตอนนี้