รีเซต
แฟนมวยโล่ง! แม็กซ์ มวยไทย ลง อมรินทร์ ถ่ายสด 2 วันรวด

แฟนมวยโล่ง! แม็กซ์ มวยไทย ลง อมรินทร์ ถ่ายสด 2 วันรวด

แฟนมวยโล่ง! แม็กซ์ มวยไทย ลง อมรินทร์ ถ่ายสด 2 วันรวด
boston2018
11 สิงหาคม 2562 ( 20:51 )
445

มวยจอตู้ แม็กซ์ มวยไทย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุคนี้ มีการถ่ายทอดสดทุกวัน มียอดเรตติ้งผู้ติดตามทั่วประเทศ แต่เกิดปัญหาทำท่าจะสะดุด เมื่อสถานีทีวีดิจิตัลเจ้าประจำจะปิดตัวลง ล่าสุด อัมรินทร์ ทีวี เอชดี 34 โดดรับหน้าเสื่อ ถ่ายทอดสดเป็นประจำ 2 วันรวดทุกสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ ศุกร์ที่ 16 ส.ค.นี้เป็นต้นไป

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เวทีมวย แม็กซ์ สเตเดี้ยม เมืองพัทยา มีพิธีเปิดตัวความร่วมมือ โดย นายศิริ บุญพิทักษ์เกศ กก.ผจก.ใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด จับมือกับ “เสี่ยเพชร” นายอาสิระ เตาะเจริญสุข ประธาน บริษัท แม็กซ์ มวยไทยจำกัด เป็นตัวแทนยืนยันความพร้อม ที่ ทีวีช่อง อมรินทร์ เอชดี 34 จะถ่ายทอดสด การแข่งขันชกมวย จากเวทีแม็กซ์ พัทยา เป็นประจำทุกสัปดาห์

“เสี่ยเพชร” นายศิริ นายสนามมวยชื่อดัง เผย กระแสมวยแม็กซ์ตอนนี้ เป็นที่ทราบว่า ได้รับความนิยมอยากมาก นโยบายของเราไม่ได้ทำเพื่อการพนัน แต่ทำเพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้ชมทั่วไป ด้วยเหตุนี้เราจึงลดจำนวนยกการชกลงจาก 5 ยกให้เหลือ 3 ยก เพื่อให้กระชับ สนุก ดูง่ายนี่เป็นจุดขายหลักของเรา

ด้าน นายศิริ ผู้บริหารของ อมรินทร์ ทีวี เผย มวยแม็กซ์ เป็นรายการที่เรตติ้งดีที่สุด มีผู้ชมไม่เพียงแค่ชาวไทยเท่านั้น แต่ยังมีชาวต่างชาติให้ความสนใจกันอย่างมาก มีถ่ายทอดไปหลายประเทศอีกด้วย อมรินทร์ของเราเห็นความสำคัญในจุดนี้ จึงยินดีที่จะเข้ามาร่วมสนับสนุน ซึ่งจะเป็นรูปแบบ มวยไทย แบตเทิ้ล ทุกวันศุกร์ และ เดอะ แชมเปี้ยน มวยไทย ตัดเชือก ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 ถึง 20.10 น. เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 16 ส.ค.62 เป็นต้นไป

 

ยอดนิยมในตอนนี้