รีเซต
สโมสรเดียวเหมือนเมสซี่!!! เจ้าเจภักดีมังกรไฟ ต่อสัญญาอีกสองปี

สโมสรเดียวเหมือนเมสซี่!!! เจ้าเจภักดีมังกรไฟ ต่อสัญญาอีกสองปี

สโมสรเดียวเหมือนเมสซี่!!! เจ้าเจภักดีมังกรไฟ ต่อสัญญาอีกสองปี
kajohnjohnyos
24 มีนาคม 2558 ( 17:01 )
4.2K

สาวกมังกรไฟ ได้ยิ้มร่ากันยกใหญ่ เมื่อ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก 2 ปี ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสร ยืนยันต้องการเก็บผู้เล่นดาวรุ่งลูกหม้อของทีมไว้ทุกราย

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกตัวเก่งของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ดาวเตะเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ ฟุตบอลสยาม โกลเด้นบอล วัย 21 ปี ที่โด่งดังเป็นพลุแตกตั้งแต่พาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ต่อด้วย คว้าอันดับ 4 เอเชี่ยน เกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ และ คว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ทำให้ถูกหลายทีมรุมจีบทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับสโมสรต้นสังกัด ที่ปลุกปั้นเขาขึ้นมาต่อไปอีก 2 ปี รวมกับสัญญาเดิมที่เหลือ 2 ปี ทำให้เขาจะเป็นกำลังหลักของสโมสรต่อไปอีก 4 ปี

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ. สโมสรบีอีซี เทโรศาสน ชาวเบลเยี่ยม ยืนยันว่า เจตนารมณ์ของสโมสรที่พร้อมที่ไล่ล่าความสำเร็จด้วยดาวรุ่งที่ทีมปลุกปั้นขึ้นมา ทำให้การเจรจาต่อสัญญากับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี “ผมยืนยันว่า เราต้องการรั้งให้ ชนาธิป อยู่กับเราต่อไป เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของประเทศไทยในเวลานี้ แม้จะอายุยังน้อย เราไม่ได้ต้องการขยายสัญญาแค่กับ “เจ” เท่านั้น แต่รวมถึง จาตุรงค์ พิมพ์คูณ, เจนรบ สำเภาดี และบรรดาแข้งทีมชาติทั้งหลายที่เติบโตมากับเรา นี่คือเจตนารมณ์ของสโมสร มัน คือ ปรัชญาของพวกเราที่ต้องการไขว่คว้าความสำเร็จ โดยใช้ผู้เล่นที่เราปลุกปั้นมากับเป็นแกนหลักสำคัญ” ร็อบ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก http://sasana.bectero.com/
24-03-2558
17.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้