รีเซต
จดจำแล้วนำไปใช้! แลมพาร์ด เตือนลูกทีม ถ้ายังพลาดง่าย ๆ อาจเจอบทเรียนหนักกว่านี้

จดจำแล้วนำไปใช้! แลมพาร์ด เตือนลูกทีม ถ้ายังพลาดง่าย ๆ อาจเจอบทเรียนหนักกว่านี้

จดจำแล้วนำไปใช้! แลมพาร์ด เตือนลูกทีม ถ้ายังพลาดง่าย ๆ อาจเจอบทเรียนหนักกว่านี้
boston2018
12 สิงหาคม 2562 ( 20:46 )
1.6K
7

“สิงห์บลูส์” พ่ายยับเยินในเกมนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก ภายใต้กุนซืออดีตตำนานของทีม และเขาก็ออกปากเตือนลูกทีมให้มีความระมัดระวังในการเล่นมากกว่านี้

(AP Photo/Dave Thompson)

แฟรงก์ แลมพาร์ด หัวหน้าโค้ช เชลซี ออกปากเตือนลูกทีมของเขาว่า อาจจะต้องเจอกับบทเรียนที่หนักหนากว่านี้ หลังจากที่บุกไปโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ถล่มขาดลอย 0-4 เกมแรกในบทบาทหัวหน้าโค้ชศึกพรีเมียร์ลีกของเขา

เชลซี ของ แลมพาร์ด บุกไปพ่ายถึงถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเกมนี้ พวกเขาสร้างโอกาสได้มากกว่า ครองบอลได้มากกว่า และ บุกใส่มากกว่า แต่กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ยับเยิน

เคิร์ต ซูมา ฟาวล์ไม่น่าเสียใส่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ ยูไนเต็ด ได้ลูกที่จุดโทษในครึ่งแรก และเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในเกมนี้ ซึ่ง แลมพาร์ดเชื่อว่า อาจจะมีบทเรียนที่สาหัสกว่านี้ รอพวกเขาอยู่

“เอาแบบชัด ๆ ไปเลย จากปัญหาอาการบาดเจ็บที่เราต้องเจอ และ เราไม่สามารถนับผู้เล่นเหล่านั้นมาใช้ได้ นี่จึงเป็นช่วงเวลาแห่งการทำงานเพื่อปรับระดับของทีม และ เราอาจจะต้องเจอบทเรียนที่หนักหนากว่านี้ ให้พวกเขาได้เผชิญเร็ว ๆ นี้” บอสของเชลซี กล่าว

“เราไม่มีนักเตะที่ไปรับใช้ชาติ และ นักเตะชื่อดังหลายคน แต่ เราก็ไม่ต้องการใช้เป็นข้อแก้ตัว ทีมที่ผมเลือกจะส่งลงไปวันนี้ เป็นทีมที่เราจะใช้เป็นตัวหลักไปอีกนาน แต่ เรามีความผิดพลาดครั้งใหญ่ 4 ครั้ง นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้พวกเขาเอาชนะเราไปได้

“เราคุมองค์ประกอบต่าง ๆ ของเกมได้เกือบหมด นั่นคือส่วนที่ผมชอบ และ ส่วนที่ผมไม่ชอบคือเราต้องเจอกับผลการแข่งขันที่โหดร้ายต่อเรา ผมจะไม่บ่นมากเกินไปเกี่ยวกับนักเตะของเราในคืนนี้ และผมเห็นสิ่งดี ๆ มากมายเช่นกัน

“แฟน ๆ ก็เห็นว่า ทีมของเราพยายามทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว และ พวกเขาก็เล่นงานใส่เราอย่างรวดเร็ว นั่นเป็นบทเรียนครั้งใหญ่สำหรับเราในวันนี้”

 

ยอดนิยมในตอนนี้