รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS เบิร์นลีย์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS เบิร์นลีย์ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล VS เบิร์นลีย์ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
15 สิงหาคม 2562 ( 20:24 )
3.5K
23

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
อาร์เซนอล VS เบิร์นลีย์

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : เย็นวันเสาร์ 17 สิงหาคม 2019 เวลา 18:30 น.
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน เย็นวันเสาร์ 17 สิงหาคม 2019 เวลา 18:30 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม อาร์เซนอล

(Owen Humphreys/PA via AP)

ทีม “ปืนใหญ่” เก็บ 3 คะแนนเต็มมาในเกมนัดแรกได้อย่างหวุดหวิด ด้วยการบุกเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-0 จากประตูของ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง และยังสามารถเก็บคลีนชีตได้ด้วย

เกมนัดนี้พวกเขาจะได้กลับมาเล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของพวกเขาในฤดูกาลก่อน

แต่สภาพทีมยังน่าเป็นห่วง เมื่อยังต้องขาดนักเตะตัวหลักหลายคนทีเดียว ไล่มาตั้งแต่ เอมิล สมิธ โรว์, คีแรน เทียร์นีย์, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, เฮคตอร์ เบเยริน เหล่านี้ลงสนามไม่ได้ทั้งหมด

เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัช ก็ยังไม่เป็นที่เปิดเผยว่าทีมจะเลือกใช้งานหรือไม่ หลังจากมีกรณีที่โดนดังปล้นเมื่อเดือนก่อน ข่าวดีคือ ร็อบ โฮลดิ้ง กับ กรานิต ชากา มีโอกาสลงเล่นในนัดนี้ทั้งคู่

โดยเชื่อว่า เกมนี้ อูใน เอเมรี คงสั่งลูกทีมบุกแหลกแน่นอนเพื่อเก็บ 3 คะแนนแรกในบ้าน และเรียกความมั่นใจให้ทีมกลับมาถึงขีดสุด

 

 

สภาพความพร้อม เบิร์นลีย์

 

(Photo by MI News/NurPhoto via Getty Images)

เบิร์นลีย์ ออกสตาร์ตได้ดีเกินคาดที่เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยเปิดบ้านขยี้ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ทำให้ตอนนี้อันดับของพวกเขาดีกว่า อาร์เซนอล ถึงแม้จะมี 3 คะแนนเท่ากัน

ปัญหสตัวบาดเจ็บ หรือ ลงสนามไม่ได้ เบิร์นลี่ย์ ก็ดูดีกว่า “ปืนใหญ่” มากนัด โดยมีแค่ สตีเฟน เดอโฟร์ คนเดียวเท่านั้นที่ลงเล่นเกมนี้ไม่ได้แน่นอ ส่วน ร็อบบี้ เบรดี้ และ ชาร์ลี เทย์เลอร์ อาจจะลงสนามได้ แต่ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้ง

เกมนี้ คงไม่ง่ายเหมือนการเจอกับ “นักบุญแดนใต้” ในสัปดาห์ที่แล้วแน่นอน และเชื่อว่า ณอน ไดซ์ คงเปลี่ยนสไตล์การเล่นของลูกทีมพอสมควร ในการรับมือ อาร์เซนอล ในเกมนี้

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล : แบรนด์ เลโน, แอชลีย์ เมตแลนด์ ไนล์, โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส, คัลลัม แชมเบอร์ส, นาโช มอนเรอัล, มัตเตโอ เกวนดูซี, กรานิต ชากา, ดานี เซบาญอส, นิโกลาส์ เปเป้, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, ปีแอร์ เอเมอริค โอบาเมยัง

เบิร์นลีย์ : นิค โปป, แมธทิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, อีริค ปีเตอร์ส, โจฮันน์ กุดมุนส์สัน, แจ็ค ค็อร์ก, แอชลีย์ เวสต์วูด, ดไวท์ แมคนีล, แอชลีย์ บาร์นส์, คริส วูด

 

บทวิเคราะห์

จากฟอร์มนัดแรกของทั้งคู่เมื่อเปรียบเทียบกัน ทำให้เชื่อว่าเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายของ อาร์เซนอล แน่นอน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับ เบิร์นลีย์ ด้วยว่า จะงัดฟอร์มแกร่ง และความเฉียบคมที่ทำได้ในนัดก่อนมาเล่นในเกมนี้ได้หรือไม่

ความน่าสนใจคือ อาร์เซนอล เป็นทีมที่เสียประตูง่ายในฤดูกาลก่อน กลับมาเล่นด้วยเกมรับที่เหนียวแน่นกว่าเดิมในเกมกับ นิวคาสเซิล ซึ่งถ้าพวกเขายังรักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปได้เรื่อย ๆ “เอะ เทอเรีย” ก็จะรับมาได้ยากแน่นอน

เชื่อว่า การเล่นเกมในบ้านของ อาร์เซนอล จะช่วยทีมเจ้าบ้านพอสมควร และ พวกเขาน่าจะยังมีดีพอในการเอาชนะ เบิร์นลีย์ ในเกมนี้ได้

 

 

สกอร์ที่คาด
อาร์เซนอล 2-1 เบิร์นลีย์

 

“Mr. BOSTON”

 

ยอดนิยมในตอนนี้