รีเซต
กองแช่งแยกย้าย! โซลชา ยืนยัน อเล็กซิส อยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป

กองแช่งแยกย้าย! โซลชา ยืนยัน อเล็กซิส อยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป

กองแช่งแยกย้าย! โซลชา ยืนยัน อเล็กซิส อยากอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป
boston2018
16 สิงหาคม 2562 ( 21:10 )
1.1K
15

ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ยืนยันว่ากองหน้าค่าเหนื่อยแพงของทีม ไม่อยากจะย้ายไปไหน และจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของเขาในฤดูกาลนี้

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี ต้องการที่จะอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป จากการยืนยันของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แม้ว่าจะมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า เจ้าตัวต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

ซานเชซ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ “ปีศาจแดง” ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซนอล มาอยู่กับทีมตั้งแต่เดือน มกราคม ปี 2018 โดยทำไปเพียง 5 ประตู จาก 45 เกมที่ลงเล่นกับสโมสร

เขาไม่ได้มีชื่ออยู่กับทีมในชุดที่เอาชนะ เชลซี 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และมีรายงานว่า สตาร์วัย 30 ปี ต้องการย้ายออกจากอังกฤษก่อนสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากตลาดต่าง ๆ ในยุโรป จะยังเปิดอยู่จนกระทั้งช่วงต้นเดือนกันยายน

แต่ โซลชา ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“อเล็กซิส เป็นมืออาชีพ เขาทำงานหนักในทุก ๆ วัน ทำงานหนักจริง ๆ เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเรา

“เรื่องที่มันเพิ่งกลายมาเป็นข่าวหลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา แน่นอนว่ามันไม่จริง เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา และ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก ๆ เขาได้พักหลังจากคนอื่น ๆ แต่ เขาก็ใกล้ที่จะกลับมาเต็มที่แล้ว

“เราไม่ได้มีเกมรุกที่ตายตัว ดังนั้น อเล็กซิส อาจจะได้เล่นมากทีเดียว และอาจจะมากกว่าที่พวกคุณคิดกันอยู่ด้วยซ้ำ เราหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ดีกลับสโมสร เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ”

 

ยอดนิยมในตอนนี้