รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS วัตฟอร์ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS วัตฟอร์ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เอฟเวอร์ตัน VS วัตฟอร์ด ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
17 สิงหาคม 2562 ( 18:05 )
373

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
เอฟเวอร์ตัน VS วัตฟอร์ด

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม เวลา 21:00 น.
สนาม : กูดิสัน พาร์ค
ถ่ายทอดสด : TrueID App & ID Station

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน คืนวันเสาร์ ที่ 17 สิงหาคม เวลา 21:00 น. ทาง TrueID App & ID Station

 

สภาพความพร้อม เอฟเวอร์ตัน

(Nigel French/PA via AP)

ทีมของ มาร์โก ซิลวา ออกสตาร์ตนัดแรกในศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการบุกไปเสมอ คริสตัล พาเลชแบบไร้สกอร์ 0-0 มาเกมนี้ พวกเขาจะได้เล่นในบ้านเป็นนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการพบกับ “แตนอาละวาด”

สภาพทีมโดยรวม พวกเขาจะไม่มี ฟาเบียน เดลป์ กับ เลห์ตัน เบนส์ ที่มีกำหนดการณ์คืนสนามในต้นเดือนกันยายน ขณะที่ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ติดโทษแบน ลงไม่ได้แน่นอนในเกมนี้ แต่ในรายอื่น ๆ พร้อมที่จะลงสนามทุกคน

เกมนี้ มาร์โก ซิลวา อยากได้สามคะแนนเต็มแน่นอน ดังนั้น นัดนี้ อาจจะเห็นทีม “ท็อฟฟี่” จัดทีมแบบจัดเต็ม และบุกใส่ตั้งแต่ต้นเกมเลยก็เป็นได้

 

สภาพความพร้อม วัตฟอร์ด

(Photo by Jordan Mansfield/Getty Images)

ทีมของ ฆาบี กราเซีย พ่ายช็อคโลกคาบ้านต่อ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน มาในสัปดาห์ก่อน เกมนี้อาจจะต้องตั้งสติและเล่นเรียกความมั่นใจกันสักหน่อย

เกมนี้ กราเซีย จะไม่มี อเดลเบโต ปานารานดา แน่นอนแล้ว จากการยืนยันเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ส่วนในรายของ แดนี่ เวลเบ็ค, ทอม เดเล บาชิรู และ อิสมาอิล ชารร์ ต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง

เกมนี้เชื่อว่า วัตฟอร์ด ต้องการมีแต้มกลับไปเป็นอย่างน้อย เพื่อเรียกความมั่นใต ซึ่งอาจจะมาเล่นเกมรับ และโต้กลับ ก็เป็นได้

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เซมุส โคลแมน, ไมเคิล คีน, เยอร์รี มินา, ลูก้า ดีญ, ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง, อังเดร โกเมส, ริชาร์ลิสัน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน, แบร์นาร์ด, มอยเซ คีน

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์, กิโก เฟมิเนีย, เกร็ก ดอว์สัน, เกร็ก แคธคาร์ท, โฮเซ โฮเลบาส, วิลล์ ฮิวจ์, อับดุลลาย ดูคูเร, เอเตียนน์ กาปู, โรแบร์โต เปเรย์รา, เกราร์ด เดวโลเฟว, ทรอย ดีนี

 

บทวิเคราะห์

ทั้งคู่น่าจะต้องการ 3 คะแนนเต็มทั้ง 2 ทีม เพื่อเรียกความมั่นใจ ที่สำคัญคือ เกมนี้ ใครที่เฉียบคมกว่า น่าจะเป็นฝ่ายได้ 3 คะแนนออกไป

แต่ปัญหามันมีอยู่ว่า จากเกมก่อน ทั้ง 2 ทีมมีปัญหาทั้งในเรื่องของการสร้างโอกาส และ การจบสกอร์ ดังนั้น เกมนี้ต้องมาดูกันว่า ใครที่จะทำได้ดีกว่าเก่า

เชื่อว่าเกมนี้ แม้เอฟเวอร์ตัน จะบุกใส่ แต่โอกาสที่เกมจะอึดอัดค่อนข้างสูง เพราะว่าทั้งสองฝ่ายต่างไม่ต้องการทื่จะแพ้เหมือนกัน

 

 

สกอร์ที่คาด
เอฟเวอร์ตัน 1-1 วัตฟอร์ด

 

“Mr. BOSTON”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้