รีเซต
เพ้อไปเอง! มิลินโควิช ซาวิช เผย ไม่เคยเฉียดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว

เพ้อไปเอง! มิลินโควิช ซาวิช เผย ไม่เคยเฉียดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว

เพ้อไปเอง! มิลินโควิช ซาวิช เผย ไม่เคยเฉียดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว
boston2018
17 สิงหาคม 2562 ( 20:07 )
380

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กองกลางของ “อินทรีฟ้าขาว” มีข่าวอย่างหนักกับ “ปีศาจแดง” แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่าไม่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย

(Photo by Marco Rosi/Getty Images)

เซอร์เกจ์ มิลินโควิช ซาวิช กองกลางของ ลาซิโอ ยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนหน้านี้ พร้อมเปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมด เป็นข่าวที่สื่อมวลชนพยายามเต้าขึ้นมาเอง

ดาวเตะทีชาติเซอรืเบีย มีข่าวอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า “ปีศาจแดง” จะคว้าเขาไปเป็นตัวแทนของ ปอล ป็อกบา แต่สุดท้ายตลาด พรีเมียร์ลีก ก็ปิดตัวลงไปโดยที่ “เอสเอ็มเอส” ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่อย่างใด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ มิลินโควิช ซาวิช ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่มีความเกี่ยวข้องระหว่างเขา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย แม้แต่น้อยในช่วงซัมเมอร์

“พวกคุณจะไม่มีวันได้ยินผมพูดจากปากของตัวเองว่าผมอยากย้ายออกจาก ลาซิโอ” นักเตะวัย 24 ปี กล่าว “ผมไม่เคยพูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย หนังสือพิมพ์เล่นข่าวไปเองเท่านั้น

มิลินโควิช ซาวิช ที่อยู่กับ ลาซิโอ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 และตกเป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด มาตลอดช่วงก่อนหน้านี้ แต่จนถึงปัจจุบัน ก็ไม่มีการย้ายทีมแต่อย่างใด

 

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้