รีเซต
ดาวซัลโว? เป๊ป เชื่อ สเตอร์ยิง ยิงเกิน 30 ประตูในพรีเมียร์ลีกปีนี้

ดาวซัลโว? เป๊ป เชื่อ สเตอร์ยิง ยิงเกิน 30 ประตูในพรีเมียร์ลีกปีนี้

ดาวซัลโว? เป๊ป เชื่อ สเตอร์ยิง ยิงเกิน 30 ประตูในพรีเมียร์ลีกปีนี้
boston2018
17 สิงหาคม 2562 ( 20:17 )
311
4

ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” มั่นใจว่า ลูกทีมคนเก่งของเขา จะทำประตูมากกว่าทุกฤดูกาล แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากให้โฟกัสกับการช่วยทีมมากกว่า

(Photo by Fred Lee/Getty Images for Premier League)

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อมั่นว่า ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกตัวเก่งของทีมจะสามารถทำประตูรวมในทุกรายการของฤดูกาลนี้ได้ถึง 30 ประตูขึ้นไป

แนวรุกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นกำลังสำคัญให้ทีม “เรือใบสีฟ้า” ในช่วง สอง -สามฤดูกาลหลัง โดยปีก่อนก็สามารถทำได้ถึง 25 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 4 ประตู แบ่งเป็น 3 ลูกในลีก และ 1 ประตูในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์

เมื่อโดนถามว่า คิดว่า สเตอร์ลิง จะสามารถยิงในฤดูกาลนี้ได้ถึงหลัก 30 ลูกหรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ยืนยันทันทีว่าเป็นไปได้แน่นอน

“ผมหวังว่าเขาจะทำได้ เพราะนี่จะเป็นผลดีทั้งต่อตัวเขาและต่อทีม” เป๊ป กล่าว “เมื่อเขาอยู่หน้าประตู เขาก็มักจะทำประตูได้อยู่เสมอ ดังนั้นผมก็ต้องตอบว่าผมคิดว่าเขาสามารถทำได้

“ฤดูกาลก่อนเขาทำไป 25 ประตู ซึ่งช่องว่างระหว่าง 25 ประตูกับ 30 ประตูมันอยู่ที่ 5 ลูกเท่านั้น

“ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาสามารถทำได้ แต่ผมก็ไม่เคยคุยกับ เซร์คิโอ อเกวโร่, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม หรือกองหน้าคนไหนก็ตามเกี่ยวกับความฝันและเป้าหมายของพวกเขาเลย

“ดังนั้นผมก็ไม่รู้ว่าใจจริงแล้วพวกเขาอยากยิงให้ถึงหลักนั้นรึเปล่า”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้