รีเซต
อาชีพใหม่! ถ้าพวกเค้าเหล่านี้ไม่เล่นฟุตบอล ควรจับไปเล่นหนังเรื่องอะไรดี

อาชีพใหม่! ถ้าพวกเค้าเหล่านี้ไม่เล่นฟุตบอล ควรจับไปเล่นหนังเรื่องอะไรดี

อาชีพใหม่! ถ้าพวกเค้าเหล่านี้ไม่เล่นฟุตบอล ควรจับไปเล่นหนังเรื่องอะไรดี
boston2018
17 สิงหาคม 2562 ( 22:36 )
135

เรียกว่าในยุคสมัยนี้ เหล่านักฟุตบอลได้ถูกทาบทามเข้าไปเล่นหนังรวมไปถึงเป็นดารารับเชิญในหนัง Hollywood ฟอร์มยักษ์อยู่บ่อยครั้ง อาทิ Neymar กับบทดารารับเชิญในหนัง XXX หรือ David Beckham ในบทดารารับเชิญ KING ARTHUR LEGEND OF THE SWORD เป็นต้น แต่วันนี้้เราเลยคิดอะไรตลกๆ กันดูว่า ถ้าเหล่านักบอลที่เราเห็นไม่ได้เตะบอล จะพอจับพวกเค้าไปเล่นในหนังเรื่องไหนดูได้บ้าง หลายคนกำลังสงสัยละสิ ไปตามอ่านกันได้เลย

5. Paul Pogba กับภาพยนต์เรื่อง Spilt

ภาพยนต์ เรื่อง Spilt เป็นภาพยนต์เรื่องดังที่กำกับโดย เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน (M. Night Shyamalan) ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ โจรโรคจิตชื่อ เควิน เวนเดล ที่มีบุคลิคมากถึง 23 คนในตัวเค้าเพียงคนเดียว ซึงมันก็เหมือนกับการที่ Paul Pogba ที่เปลี่ยนทรงผมบ่อยแทบทุกสัปดาห์ ชนิดว่า ใน1ปี เค้ามีทรงผมมากเกือบ 50 ทรงเลย ถ้าบทนี้ไม่ใช่เค้าเราคงหานักบอลคนอื่นมารับบทนี้ยากแล้วหละ (555+)

4. Hulk กับภาพยนต์เรื่อง Hulk และอีกหลายเรื่องในจักรวาล Marvel

หลังจากการเกษียณไปของ Captain America และ Iron Man ในจักรวาล Marvel ก่อนหน้านี้ เราเชื่อว่าไม่ช้าก็เร็็วการเกษียณของของ Hulk ก็อาจจะเกิดขึ่้น แต่ถ้าพวกเค้าอยากได้นักฟุตบอลไปแสดงต่อ การเลือก Hulk (ชื่อเดียวกันซะงั้น) นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ก็คงเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวนัก นอกจากหน้าตาที่ดูคมเข้มของเค้าแล้ว , ร่างกายที่สูงใหญ่ และการยิงประตูที่รุนแรง จนเคยมีการทำคลิปล้อเลียนการยิงประตูจนตะข่ายขาดมาแล้ว จะบอกว่าเค้าเกิดมาเพื่อบทบาทนี้ก็คงไม่ผิดนัก

3. Kylian Mbappé กับภาพยนต์เรื่อง TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES

ถ้าพูดชื่อภาษาอังกฤษของภาพยนต์คงนึกไม่ออกแต่ แต่ถ้าเป็นชื่อไทย อย่าง “เต่านินจา” ละก็ เชื่อว่าหลายคนต้องร้องอ๋อ โดยเฉพาะเด็กหนุ่มที่ยุคนี้อายุ 30+ ขวบ กันไปแล้ว (555+) ไม่แน่อนาคตทางค่ายหนังดังอย่าง Paramount Pictures อาจจะอยากคิดอะไรแผลงๆ ทำภาพยนต์ TEENAGE MUTANT NINJA TURTLES ในฉบับคนแสดง ถ้าเกิดขึ้นจริง การเลือก Kylian Mbappé ปีกตัวเก่งจากทีม PSG ต้องเป็นอะไรที่เหมาะสมที่สุดแน่ๆ เพราะตัวเค้าเองก็ถูกแซวจากเพื่อนและรุ่นพี่ในทีมบ่อยครั้ง และ Peak ขนาดที่ว่ามีแฟนบอลพยายามแต่งชุดเต่านินจา ลงมาจับมือกับเค้าเลย

2. Aubameyang กับภาพยนต์เรื่อง Batman

ถึงแม้ว่า Aubameyang จะเลือกหยิบหน้ากาก หลายอันมาสวมใส่เพื่อฉลองการยิงประตูของตัวเอง ทั้ง หน้ากาก Spiderman, Black Panther, Batman เป็นต้น แต่เราเลือกที่จะให้เค้ามาแสดงในบทของ Batman มากกว่า เพราะ บท Batman นั้นมีการเปลี่ยนดารานักแสดงอยู่บ่อยครั้ง โดยล่าสุดมีถึง 8 คน ไปแล้ว ทำให้เชื่อได้ว่า ถ้ามีภาคต่อไปอีกก็อาจจะมีบางครั้งที่มาถึงคราวของ Aubameyang ก็เป็นไปได้ (555+) อ๋อแล้วก็อย่าลืมชวน Robin อย่าง Marco Reus ไปด้วยหละ เพื่อนกันไม่ทิ้งกันนะจ๊ะ

1. Bafetimbi Gomis กับภาพยนต์เรื่อง Exorcist

ที่จริงสำหรับ Bafetimbi Gomis นั้นไม่จำเป็นต้องแสดงเฉพาะกับภาพยนต์เรื่อง Exorcist ก็ได้ เค้าสามารถรับบทภาพยนต์สยองขวัญเรื่องไหนก็ได้ในโลกนี้้ ด้วยท่าดีใจหลังยิงประตูสุดเอกลักษณ์ชนิดว่าที่่เด็กที่ร้องไห้ เห็นแล้วถึงกับต้องหยุดร้องเลย ดังนั้นถ้าเค้าแขวนสตั๊ดไปตอนไหน การไปรับบทในภาพยนต์สยองขวัญ ก็เป็นอะไรที่สมเหตุสมผลที่สุดแล้วหละ

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541