รีเซต
จอมพริ้วดาวรุ่งแข้งเทพ รับได้ของดีเพียบจากชุดใหญ่

จอมพริ้วดาวรุ่งแข้งเทพ รับได้ของดีเพียบจากชุดใหญ่

จอมพริ้วดาวรุ่งแข้งเทพ รับได้ของดีเพียบจากชุดใหญ่
kajohnjohnyos
18 มีนาคม 2558 ( 13:54 )
3.2K

“เจ้าพี” รับ ได้ประสบการณ์มากมายบนทีมชุดใหญ่ ตั้งเป้า เป็นตัวหลักของทีมให้ได้ ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวรุ่งจอมพริ้วของแบงค็อก ยูไนเต็ด  เผย เรียนรู้มากมายจากการได้อยู่กับทีมชุดใหญ่ ทั้งในและนอกสนาม พร้อมหวัง เก็บประการณ์จากรุ่นพี่ พัฒนาตนเองเป็นตัวหลักของทีมให้เร็วที่สุด
 
เป็นผลงานจากอะคาเดมี่ของทีม สำหรับ “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่ถูกดันขึ้นมาจากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี สู่สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ดชุดใหญ่เป็นปีที่สองติดต่อกัน แม้เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากนัก แต่ด้วยทักษะ ความขยัน และ ทัศนะคติ ทำให้ศศลักษณ์ ได้ลงฝึกซ้อมเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่อง
 
โดย “เจ้าพี” เปิดเผยว่า “ผมได้เรียนรู้มากมายจากรุ่นพี่หลายๆ คนภายในทีม ทั้งการใช้ชีวิตในสนามและนอกสนาม โดยเฉพาะพี่ดอยและพี่มิก้า ที่คอยตักเตือนและสอนผมทุกอย่าง ซึ่งผมก็หวังว่า จะตักตวงความรู้และเก็บประสบการณ์ต่างๆมาพัฒนาตัวเองให้ได้มากที่สุดครับ”
 
สำหรับโอกาสในการลงสนาม ศศลักษณ์ เผยต่อว่า “ในตอนนี้ผมขอเรียนรู้แผนการเล่น และ ระบบของทีมให้ได้มากที่สุดก่อนครับ เพราะฟุตบอลมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำความเข้าใจแบบลึกซึ้ง และผมก็จะต้องพาตัวเองขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของแบงค็อก ยูไนเต็ด ให้ได้โดยเร็วที่สุดครับ” เจ้าพี กล่าวปิดท้าย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
18-03-2558
13.55 น.

ยอดนิยมในตอนนี้