รีเซต
ก้องฟีเวอร์!! แฟนคลับนับร้อย จัดมีตติ้ง ณ ชาร์ค คาเฟ่

ก้องฟีเวอร์!! แฟนคลับนับร้อย จัดมีตติ้ง ณ ชาร์ค คาเฟ่

ก้องฟีเวอร์!! แฟนคลับนับร้อย จัดมีตติ้ง ณ ชาร์ค คาเฟ่
kajohnjohnyos
17 มีนาคม 2558 ( 18:26 )
4.7K

“เกริกฤทธิ์ฟีเวอร์” ยังแรงไม่มีตก หลังแฟนคลับ “ก้อง” ทั่วไทย รวมตัวกว่า 100 คน จัดงาน มีตติ้งแฟนคลับ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ โดยมี “เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม และ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น ร่วมเป็นแขกเซอร์ไพรส์ ทีร้าน ชาร์ค คาเฟ่ ติดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม รายได้ที่เหลือจากการหักค่าใช้จ่าย นำไปทำบุญช่วยเหลือ “สุนัขจรจัด” ในเมืองชลบุรี

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมาของ วันที่ 17 มี.ค. ที่ร้าน ชาร์ค คาเฟ่ ในตัวเมือง ชลบุรี แฟนคลับ “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้าย “ฉลามชล” และ ทีมชาติไทย ได้จัดงาน “มีตติ้งแฟนคลับ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์” โดยได้รับความร่วมมือจากแฟนคลับร่วม 100 คน สมทบทุนและเดินทางมาจากทั่วประเทศไทย พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆมากมาย รวมไปถึงยังได้รับของรางวัลสุดพิเศษ จาก ดาวเตะเบอร์ 4 ฉลามชล และปิดท้ายด้วยการรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

ภายในงาน “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ยังได้เชิญ แขกรับเชิญมาร่วมเซอร์ไพรส์ เหล่าสาวก “แฟนคลับ” โดยเชิญ “เอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังรุ่นพี่ “ฉลามชล” และ “ตังค์” สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่อง กิเลนผยอง มาร่วมเล่นเกมและสร้างสีสันให้กับ บรรดาแฟนคลับด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น

หลังเสร็จสิ้นงาน “ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ดาวเตะ “ฉลามชล” ได้ออกมาขอบคุณแฟนคลับ ที่ให้เกียรติช่วยกันจัดงานในครั้งนี้

“ผมขอบคุณจากใจเลยครับ ที่แฟนคลับให้ความรักในตัวผมจำนวนมากขนาดนี้ ผมดีใจ และปลื้มใจที่สุด ผมเห็นใจแฟนคลับบางคนที่เดินทางมาจากกระบี่, โคราช, กรุงเทพฯ และ อีกหลายๆ จังหวัด ที่อุตส่าห์เสียเงินเสียทอง เดินทางมาจากที่แสนไกล ผมขอบคุณจากใจจริง และต่อจากนี้ไปผมจะทำให้คนที่รักผม มีความสุขด้วยการสร้างผลงานในสนามฟุตบอลให้ดีที่สุด ทั้งในระดับสโมสรฯและทีมชาติไทย” เกริกฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน “พี่หนู” ร.ต.ท.หญิงเรือนแก้ว เกิดอนันต์ รอง สว.ด่านตม.ทอ.กรุงเทพฯ แกนนำแฟนคลับ เกริกฤทธิ์ ได้ออกมาพูดถึงการจัดกิจกรรมครั้ง นี้ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า

“ทุกคนที่มาที่นี่ก็เพราะรักก้อง ถึงแม้จะมาไกลกันแค่ไหน ทุกคนก็ไม่หวั่น เราได้มีการรวบรวมแฟนคลับและรวมตัวกันซักพัก เพื่อที่จะมาจัดงานนี้ขึ้นมา ซึ่งคอนเซปต์ของงานก็คือทุกคนต้องใส่เสื้อที-เชิร์ต ก้อง ที่สั่งทำพิเศษเพื่อเข้าร่วมงาน อีกทั้งเรายังได้รวบรวมเงิน คนละ 300 บาท เพื่อใช้จ่ายในค่าอุปกรณ์ต่างๆในกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน และรายได้ที่เหลือทั้งหมด ทางแฟนคลับก็จะเอาเงินไปรวมกับ ค่าเสื้อยืดของ ก้อง แล้วนำไปร่วมทำบุญช่วยเหลือ สุนัขจรจัด ที่จังหวัดชลบุรี”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
17-03-2558
18.24 น.

ยอดนิยมในตอนนี้