รีเซต
คำต่อคำ!! ความรู้สึกของคีย์แมน ปราสาทสายฟ้า&กัมบะ ก่อนดีเดย์ ฉะพรุ่งนี้

คำต่อคำ!! ความรู้สึกของคีย์แมน ปราสาทสายฟ้า&กัมบะ ก่อนดีเดย์ ฉะพรุ่งนี้

คำต่อคำ!! ความรู้สึกของคีย์แมน ปราสาทสายฟ้า&กัมบะ ก่อนดีเดย์ ฉะพรุ่งนี้
kajohnjohnyos
17 มีนาคม 2558 ( 15:52 )
2.3K

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สามของกลุ่ม เอฟ ระหว่าง กัมบะ โอซาก้า ยอดทีมจากเจ ลีก ญี่ปุ่น กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บิ๊กเนมของไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะแข่งขันในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โอซาก้า เอ็กโป 70 สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดก็ได้มีการแถลงข่าวถึงแมตช์ดังกล่าว และทั้งสองทีมได้ส่งตัวแทนมา ซึ่งทาง เคนตะ ฮาเซงาวา ผู้จัดการทีม กัมบะ โอซาก้า ได้ออกมาบอกว่า “หลังจากแพ้มาสองเกมถือว่าเป็นงานหนักสำหรับเรา ส่วนบุรีรัมย์รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม พวกเขาทำได้ดี อย่างไรก็ตาม เป้าหมายในเกมนี้ กัมบะต้องชนะสถานเดียว ที่สำคัญ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังบุกไปชนะกว่างโจว ที่เมืองจีนได้ พวกเขามีกองหน้าคู่หูบราซิลที่อันตราย (ดิโอโก้-มาเซน่า) นักเตะไทยก็เก่งมาก ซึ่งเราจะประมาทไม่ได้เลย”

ส่วน ไดกิ นิวา กองหลังตัวเก่งของกัมบะ โอซาก้า ได้ออกมาเปิดเผยว่า “อย่างที่โค้ชพูดเรามีทางเดียวคือต้องชนะบุรีรัมย์ให้ได้ ปีที่แล้วเราได้ 3 ถ้วยในลีก เราอยากจะครองอีกครั้งหนึ่งในปีนี้ แม้จะเป็นงานยากแต่เราต้องชนะให้ได้ กองหน้าบราซิลน่ากลัวมาก แต่ผมไม่อยากจะคิดถึงบุรีรัมย์มากไป เพราะพวกเราจะเล่นสไตล์ของกัมบะ ซึ่งการเตะในบ้านเราต้องชนะสถานเดียว”

ในขณะที่ ฟากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทาง อเล็กซานเดอร์ กามา เฮ้ดโค้ชใหญ่ของทีม ออกมาบอกว่า “เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญและเป็นเกมที่ยากแน่นอน แต่บุรีรัมย์อยากจะเก็บแต้มกลับไทย เพื่อเป้าหมายในการเข้ารอบต่อไป ที่จริงผมต้องการเห็นลูกทีมชนะทุกเกม ซึ่งแนวทางโค้ชทุกคนต้องการให้ลูกทีมลงเล่นเพื่อเป็นผู้ชนะ หากลงเล่นด้วยผลต้องการมาเยือนเพื่อเสมอ คงเป็นการเล่นที่ยากพอควรสำหรับเกมฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการลงเล่นเหย้าหรือเยือนแน่นอนผมต้องการ 3 คะแนน เรามาด้วยความเคารพและให้เกียรติ กัมบะ โอซาก้า พวกเขาคือทีมแชมป์เจลีก และได้ถึง 3 แชมป์ในปีที่แล้ว แต่เราจะไม่โฟกัสนักเตะหรือระวังคนใดเป็นพิเศษ”

ทางฟาก สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “เรารู้อยู่แล้วกัมบะเป็นทีมที่ดีและเป็นการยากที่จะมาเอาแต้มจากพวกเขา อย่างไรก็ตาม พวกเราก็ต้องการแต้มและมีความพร้อมเต็มที่ ผมเชื่อว่าเกมจะออกมาสนุก ส่วนสภาพอากาศพวกเราได้เดินทางมาก่อน 2 วัน ก่อนแข่งขันจริง ซึ่งทำให้ทุกคนปรับตัวได้ดี และตอนนี้ทุกคนก็พร้อมลงเล่น”

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก แฟนเพจเฟสบุ๊ค สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
17-03-2558
15.51 น.

ยอดนิยมในตอนนี้