รีเซต
เก่าไปใหม่มา! ต่อยมวยผ่านไปแล้ว เราจะเอาเหล่าดารามาเล่นกีฬาอะไรกันต่อไปดี

เก่าไปใหม่มา! ต่อยมวยผ่านไปแล้ว เราจะเอาเหล่าดารามาเล่นกีฬาอะไรกันต่อไปดี

เก่าไปใหม่มา! ต่อยมวยผ่านไปแล้ว เราจะเอาเหล่าดารามาเล่นกีฬาอะไรกันต่อไปดี
boston2018
20 สิงหาคม 2562 ( 06:33 )
478
5

เรียกได้ว่าจบศึก 10 Fight 10 (อ่าน TrueTalk 10 fight 10 ทางนี้) ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกระแสที่ได้รับการพูดถึงแบบถล่มทลาย ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ (5555+) แต่เชื่อเห่อะว่า ถ้ามีการจัดต่อยมวยอีกหลายๆ Season แฟนๆ ที่ติดตามชมอาจจะรู้สึกเบื่อกันได้ วันนี้เราเลยอยากที่จะหยิบกีฬาที่น่าสนใจ ทีคิดว่าเหล่าดารามาเล่นน่าจะสนุกและเข้มข้นไม่แพ้การต่อยมวย เผื่อผู้จัดจะปิ๊งไอเดียจับเอาไปทำรายการให้เราดูเราชมกันนะจ๊ะ

1.ฟุตบอล

กีฬาสุดคลาสสิค ที่อยู่ในใจคนไทยทุกคนอยู่แล้ว แม้หลายคนอาจจะเถียงว่ามี ฟุตบอลฉลองครบรอบ ของทางช่อง 3 ทุกปีอยู่แล้ว แต่ด้วยรูปแบบการแข่งขันที่อ้างอิงกับฟุตบอลสนามใหญ่ ที่ใช้จำนวนคนเยอะและเวลาฝึกซ้อมที่นาน ประกอบกับการแข่งขันที่มีความเข้มข้นที่น้อย เชื่อว่าไม่ถูกใจคอบอลที่อยากเห็นเหล่าดาราโชว์ทักษะแน่นอน ดังนั้นถ้าเกิดลดขนาดสนาม และใช้ผู้เล่นเพียง 5 คน เหมือนที่เราเช่าสนามหญ้าเทียมเล่นกัน เชื่อว่าการแข่งขันต้องเข้มข้นและเร้าใจไม่แพ้การต่อยมวยแน่นอน !!

2. วอลเลย์บอล

เป็นอีกหนึ่งกีฬาที่ได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปี และมีแฟนคลับเหนียวแน่นไม่แพ้ฟุตบอล ยิ่งเมื่อมีเหล่าแฟนคลับดาราสาวๆ ยิ่งทำให้การเชียร์เป็นอะไรที่เข้มข้น ประกอบกับกีฬาวอลเลย์บอล เป็นกีฬาที่มีความรวดเร็ว, และลุ้นผลการแข่งขันชนิดแต้มต่อแต้ม แถมยังมีการเอนเตอร์เทนคนดูเมื่อทำคะแนนได้ บอกได้เลยว่าได้รับการตอบรับที่ล้นหลามแน่นอน

3.งัดข้อ

เป็นอีกหนึ่งกีฬาลูกผู้ชาย ที่เชื่อว่าหลายคนคงอยากดูแน่นอน หนุ่มๆ ก็ได้รููุ้ว่าใครที่เป็นดาราที่ทรงพลังที่สุด ส่วนสาวๆ ก็็จะได้เห็นมัดกล้ามของหนุ่มๆ ที่สุดจะเซ็กซี่(555+) ยิ่งเป็นกีฬาที่ไม่ต้องใช้ใบหน้ามารับความเสี่ยง และ ใช้เวลาเตรียมตัวที่น้อย เชื่อว่าเหล่าดารา Superstar ทั้งหลายจะต้องหาคิวงานมาลงแข่งได้บ้างแหละหน่า

4.ว่ายน้ำ

และเชื่อว่านี่เป็นอีกกีฬาที่เชื่อว่าหลายคนต้องอยากดูแน่นอน ทั้งชายและหญิง ส่วนสาเหตุเราขอไม่ลงรายละเอียดจะดีกว่า (555+) เราเชื่อว่ากีฬาว่ายน้ำน่าจะมีดาราทั้งชายและหญิงลงชิงชัยมากมาย เพราะว่าปกติพวกเค้าและเธอ ก็น่าจะออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำอยู่แล้ว บอกเลยกระแสไม่แพ้กีฬาอื่นแน่

5. E-Sport

ถ้าพูดถึงในยุคนี้ กีฬา E-Sport ได้แทรกซึมเข้าไปสู่ทุกวงการ ไม่เว้นแม้แต้วงการบันเทิง ถ้ามีผู้จัดคนไหนจัดการแข่งขันนี้ขึ้นมา เชื่อว่าเราอาจจะได้เห็นดาราหลายคน ลงมาโชว์ฝีมือการเล่น แน่นอน ส่วนตัวผู้เขียนนั้น ก็หวังว่าจะได้เห็นฝีมือการตี Dota ของคุณ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นะครับ อิอิ

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ