รีเซต
บุหรีไม่ตีต่อร่างกาย! ซาร์รี มีอาการปอดอักเสบ จะคุมยูเวนตุสซ้อมไม้ได้สักระยะ

บุหรีไม่ตีต่อร่างกาย! ซาร์รี มีอาการปอดอักเสบ จะคุมยูเวนตุสซ้อมไม้ได้สักระยะ

บุหรีไม่ตีต่อร่างกาย! ซาร์รี มีอาการปอดอักเสบ จะคุมยูเวนตุสซ้อมไม้ได้สักระยะ
boston2018
20 สิงหาคม 2562 ( 22:30 )
294
1

งานเข้าทีมแชมป์เก่ากัลโช เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อย เมื่อโค้ชคนใหม่ มีปัญหาทางสุขภาพเกี่ยวกับปอด และจะคุมทีมไม่ได้สักระยะ

(Photo by Daniele Badolato – Juventus FC/Juventus FC via Getty Images)

เมาริซิโอ ซาร์รี หัวหน้าโค้ชของ ยูเวนตุส จะต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล จากอาการปอดอักเสบ และจะคุมทีมซ้อมไม่ได้ก่อนศึก กัลโช เซเรีย อา เปิดฤดูกาล สัปดาห์นี้

อดีตโค้ชของเชลซี ไม่ได้คุมทีมซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจากอาการป่วยดังกล่าว แต่เขาก็ยังอุตส่าห์เดินทางไปยังศูนย์ฝึกซ้อมของทีม

ซาร์รี ต้องต่อสู้กับอาการหวัดเรื้อรังมาตลอดสัปดาห์ แต่จากการตรวจวินิจฉัยครั้งล่าสุด ปรากฏว่า เขามีอาการปอดอักเสบด้วย

“หลังจากที่มีการเฝ้าดูอาการในช่วงสุดสัปดาห์ วันนี้เมาริซิโอ ซาร์รี มาอยู่ที่ ยูเวนตุส เทรนนิ่ง เช็นเตอร์ คอนตินาสซาเพื่อร่วมงานกับทีมสตาฟฟ์ของเขา” แถลงการณ์ของยูเวนตุส ระบุ

“แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถนำทีมลงฝึกซ้อมในสนามได้ เนื่องจากเขายังมีอาการป่วย ซึ่งทำให้เขาต้องหยุดพักในสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ในช่วงบ่ายวันนี้เขาได้เข้าไปตรวจร่างกาย ซึ่งได้รับการยืนยันว่ามีอาการปอดอักเสบ ทำให้ต้องเข้ารับการดูแลเป็นพิเศษตามคำสั่งแพทย์

“ทั้งนี้ โค้ชได้อนุญาตแล้วสำหรับการให้สโมสรเปิดเผยเรื่องสุขภาพของเขา”

ยูเวนตุส จะลงประเดิมสนามในศึก กัลโช เซเรีย อา วันเสาร์นี้ แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ซาร์รี จะสามารถกลับมาทำหน้าที่ข้างสนามได้หรือไม่

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้