รีเซต
Premier League in numbers: สองน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

Premier League in numbers: สองน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์

Premier League in numbers: สองน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์
TrueID Sport Team
21 สิงหาคม 2562 ( 14:08 )
2K
12

นี่เป็นฤดูกาลแรกที่พรีเมียร์ลีกปิดตลาดซื้อขายก่อนจะลงสนามเตะนัดแรก หลายๆ ทีมประเดิมส่งผู้เล่นใหม่ของตัวเองลงเล่นตั้งแต่เกมที่ 1 เนื่องจากส่วนใหญ่อยู่ในแผนการทำทีมมาตั้งแต่ปรีซีซัน ไม่ใช่การได้มาเสริมหลังลงแข่งขันไปแล้วอย่างที่เคยเป็นมา

 

ดานี เซบาญอส

อาร์เซนอลมีเพลย์เมคเกอร์ ‘หมายเลข 10’ ที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่งอย่างเมซุต โอซิล อยู่แล้วในทีม แต่สิ่งที่พวกเขามองหามานาน คือกองกลางทำเกมที่เป็นธรรมชาติทั้งตำแหน่งหลังกองหน้า และปักหลักในแผงกลาง กันเนอร์สล็อคเป้าไปที่ ดานี เซบาญอส มิดฟิลด์พรสวรรค์ของเรอัล มาดริด ที่ตกเป็นส่วนเกินในฤดูกาลนี้

และหลังผ่านสองเกม ดูเหมือนว่านี่อาจเป็นการค้นพบที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งในรอบหลายปีของทัพปืนโต

 

นเกมเปิดบ้านปราบเบิร์นลีย์ 2-1 เซบาญอสคือทุกสิ่งเป็นทุกอย่างของทีมอย่างแท้จริง เขาคือผู้เล่นที่สัมผัสบอลมากที่สุดในสนาม, ส่งบอลมากครั้งที่สุด, ส่งบอลสำเร็จถึง 90%, เลี้ยงบอลฝ่าคู่แข่ง 4 ครั้ง ผ่านได้ทั้งหมด เป็นอันดับ 1 ร่วมกับ นิโคลัส เปเป้, จ่ายบอลจังหวะสำคัญสร้างโอกาสให้ทีมได้ 4 ครั้ง มากที่สุดในสนาม และจากสี่ครั้งนี้เป็น 2 แอสซิสต์ให้ทีมคว้า 3 แต้มอีกด้วย

นอกจากกองกลางตัวยืมจากมาดริด อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของพรีเมียร์ลีกต้นฤดูกาลนี้ มาจากแชมเปี้ยนชิพ

ตีมู ปุกกิ

ตีมู ปุกกิ กองหน้าทีมชาติฟินแลนด์ในวัย 29 ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการค้าแข้งไปกับบรอนด์บี้ในลีกเดนมาร์ก ปีที่แล้วเขาเลื่อนชั้นกับนอริช ซิตี้ มาด้วยดีกรีดาวซัลโวแชมเปี้ยนชิพ แต่ใครจะไปคิดว่า ผ่านสองเกมในชีวิตบนลีกสูงสุดของอังกฤษ ดาวยิงชื่อน่ารักจะตะบันแฮตทริคใส่นิวคาสเซิล ขึ้นเป็นดาวซัลโวร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวยิงแชมป์เก่าด้วยตัวเลข 4 ประตูจาก 2 นัดไปแล้ว

จะมีเซอร์ไพรส์อะไรเกิดขึ้นในพรีเมียร์ลีกอีก ถ้ารู้ก่อนก็คงไม่เรียกว่าเซอร์ไพรส์ อยากให้มาติดตามไปด้วยกันทางทรูวิชันส์ ตลอดฤดูกาลนี้!

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้