รีเซต
ยังมีไฟ! ริเบรี เช็นสัญญา 2 ปี ย้ายซบ ฟิออเรนตินา

ยังมีไฟ! ริเบรี เช็นสัญญา 2 ปี ย้ายซบ ฟิออเรนตินา

ยังมีไฟ! ริเบรี เช็นสัญญา 2 ปี ย้ายซบ ฟิออเรนตินา
boston2018
22 สิงหาคม 2562 ( 00:33 )
469
6

ว่าที่ตำนานของทีม “เสือใต้” ได้ “ม่วงมหากาฬ” เป็นทีมใหม่เรียบร้อย หลังหมดสัญญากับยอดทีมจากบุนเดสลีกา และย้ายมาหาความท้าทายในอิตาลี

MUNICH, GERMANY – MAY 28: Franck Ribery poses for a picture with the Bundesliga trophy and the DFB cup during an event at FCB Erlebniswelt on May 28, 2019 in Munich, Germany. (Photo by Alexander Hassenstein/Bongarts/Getty Images)

ฟิออเรนตินา ทีมดังจากศึก กัลโช เซเรีย อา ยืนยันว่า จัดการเช็นสัญญาคว้าตัว ฟร้องก์ ริเบรี มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว พร้อมเช็นสัญญายาว 2 ปี

แนวรุกวัย 36 ปี หมดสัญญาจาก บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาอยู่กับทีม “เสือใต้” นาน 12 ปี และมาเช็นสัญญายาว 2 ฤดูกาลกับทีมใน เซเรีย อา โดยจะได้ค่าเหนื่อย ปีละ 4.5 ล้านยูโร หรือราว 154 ล้านบาท

แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์มาทั้งหมด23 รายการ ตลอดเวลาที่เล่นอยู่ในถิ่น อาลิอันซ์ อารีนา เดินทางมาถึงเมือง ฟลอเรนซ์ เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา

“ผมมีความสุข ผมอยู่ที่นี่กับครอบครัว” เขากล่าว “ผมพูดคุยกับ ฟิออเรนตินา มาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แล้วผมก็ได้คุยกับ ลูกา โทนี เขาบอกกับผมว่า ที่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และ เป็นเมืองที่มหัศจรรย์ ผมชอบ ฟลอเรนซ์ ประกอบกับผมเริ่มเรียนภาษาอิตาเลียนแล้ว มันไม่สมบูรณ์แบบหรอก แต่มันดีทีเดียว”

ฟิออเรนตินา เพิ่งเปลี่ยนมือเจ้าของมาเป็นของ ร็อคโค คอมมิสโซ นักธุรกิจลูกครึ่งอิตาเลียน-อเมริกัน และเป็นการเปลี่ยนมือเจ้าของครั้งแรกในรอบ 17 ปี

ริเบรี กลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 8 ในซัมเมอร์นี้ของ คอมมิสโซ หลังจากนักเตะอย่าง เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง, โปล ลิโรลา, อิริค พูลกา และ มิลาน บาเดลจ์ เป็นต้น

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้