รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS เชลซี ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : นอริช ซิตี้ VS เชลซี ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
23 สิงหาคม 2562 ( 03:00 )
2.2K
12

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
นอริช ซิตี้ VS เชลซี

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : เย็นวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2019 เวลา 18:30 น.
สนาม : แครอลล์ โร้ด
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน เย็นวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2019 เวลา 18:30 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม นอริช ซิตี้

(Photo by Jordan Mansfield/Getty Images)

“นกขมิ้น” เริ่มตั้งตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนัดก่อน เปิดแครอลล์ โร้ด เล่นงาน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 และ เตมู ปุกกิ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงทีเดียวหลังกดแฮตทริกไปในนัดก่อน

แต่เกมนี้พวกเขาต้องเจองานหนักอย่าง เชลซี ที่กำลังต้องการชัยชนะเต็มแก่ และต้องขาดผู้เล่นในเกมนี้แน่ ๆ ถึง 4 คน ได้แก่ คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์, หลุยส์ ธอมป์สัน, โจซิป เดอร์มิช และ โอเนล เฮอร์นานเดซ

ข่าวดีพอมีอยู่บ้างตรงที่พวกเขาอาจจะได้ ทิมม์ โคลเซ่ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนอยู่ดี

เกมนี้ น่าสนใจว่า แดเนียล ฟาร์เก จะจัดทีมอย่างไร เพราะว่าพวกเขาต้องเจอ เชลซี เปิดเกมบุกใส่ตั้งแต่ต้นเกมแน่นอน และรอดูว่า ปุกกิ จะแผลงฤทธิ์ ได้อีกหรือไม่

 

สภาพความพร้อม เชลซี

(Photo by Michael Regan/Getty Images)

แฟรงก์ แลมพาร์ด กับการคุมทีม 2 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก ถึงแม้จะมีแค่ 1 คะแนน แต่ในความเป็นจริงฟอร์มการเล่นดีกว่าแต้มที่ปรากฏมากทีเดียว และเกมนี้เป็นโอกาสดีมาก ๆ ในการเก็บ 3 คะแนนแรกเสียที

ก่อนเกมนี้ “แลมพ์” ได้ข่าวดี เมื่อ 2 นักเตะกำลังสำคัญ มีลุ้นลงสนามได้ ทั้ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ และ วิลเลียน จะขาดแต่ คัลลัม ฮัดสัน โอดอย กับ รูเบน ลอฟตัส ชีค เท่านั้น ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และ ลงสนามไม่ได้แน่นอน

การจัดทีมน่าจะยังยืนตามเกม เกมก่อนที่เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะนักเตะหลาย ๆ คนเล่นได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะ เมสัน เมานท์ ส่วนปัญหาน่าจะยังเป็นการจบสกอร์ ต้องมาดูว่า แลมพ์ จะใช้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หรือ แทมมี่ อับราฮัม มากกว่ากัน

เกมนี้ แลมพาร์ด น่าจะสั่งลุยเต็มที่ เพราะต้องการชัยชนะในบ้านเพื่อเรียกความมั่นใจ และน่าจะบุกใส่ตลอด 90 นาทีเลยทีเดียว

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช ซิตี้ : ราล์ฟ ฟาห์รมัน, แม็กซ์ อารอน, เบน ก็อดเฟรย์, แกรนท์ ฮันเลย์, จามาล ลูอิส, โมริตซ์ เลยต์เนอร์, ทอม ไทรบูลล์, เอมิเลียโน บูเอนเดีย, มาร์โก สไตเปอร์มันน์, ท็อดด์ คานท์เวลล์, เตมู ปุกกิ

เชลซี : เกปา อาร์ริซาบากา, เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, เคิร์ต ซูมา, อันเดอร์ส คริสเตียนเซน, เอเมอร์สัน พัลเมียรี, เอ็นโกโล กองเต, จอร์จินโญ, วิลเลียน, เมสัน เมานต์, คริสเตียน พูลิซิซ, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

 

บทวิเคราะห์

เกมนี้ต้องเรียนตามตรงว่า ถ้าเชลซียังไม่สามารถชนะได้อีก สถานการณ์ของ แฟรงก์ แลมพาร์ด น่าจะตกที่นั่งลำบากจากอาการเก้าอี้ร้อนได้แล้ว ดังนั้น เกมนี้ “สิงห์บลูส์” น่าจะเอาตายใส่เจ้าบ้านแน่นอน

แต่ปัญหาคือ “นกขมิ้น” กับฟอร์มในบ้าน เมื่อเทียบจากนัดก่อนถือว่าน่ากลัวทีเดียว ดังนั้นถ้าเชลซีคิดจะบุกมาบดเอาชนะไปง่าย ๆ ล่ะก็ อาจจะหน้าหงายกลับไปได้เหมือนกัน

ดังนั้น เกมนี้ ประตูแรกสำคัญมาก โดยหากว่ากันตามสถิติแล้ว เชลซี สร้างสรรค์โอกาสได้ดีกว่า นอริช พอสมควรทีเดียว แต่ในทางตรงกันข้าม เจ้าบ้านเกมนี้ จบสกอร์ได้คมกว่าพอสมควรเช่นกัน

ถ้าหากเชลซี จบสกอร์ได้ดีขึ้นกว่า 2 นัดที่ผ่านมา พวกเขาก็มีโอกาสได้ 3 คะแนนกลับบ้านดังที่หวัง แต่ในทางตรงกันข้าม ถ้าพวกเขายังจบสกอร์คมไม่พอ โอกาสหน้าหงายตายคาแครอลล์ โร้ด ก็มีเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ยังเชื่อมั่นในความเป็นทีมใหญ่ และคิดว่าน่าจะถึงเวลาของ “แลมพ์” ได้เสียทีแล้วในเกมนี้

 

 

สกอร์ที่คาด
นอริช ซิตี้ 1-2 เชลซี

 

“Mr. BOSTON”

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้