รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลช ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลช ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลช ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
23 สิงหาคม 2562 ( 03:49 )
17.8K
137

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลช

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2019 เวลา 21:00 น.
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด
ถ่ายทอดสด : TrueID App 

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2019 เวลา 21:00 น. ทาง TrueID App

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เก็บได้ 4 คะแนนจาก 2 นัดที่ผ่านมา อันที่จริงแล้ว ในเกมก่อนกับ วูล์ฟส์ พวกเขามีโอกาสได้ 3 คะแนนเต็มด้วย แต่ทำไม่ได้ เนื่องจาก ปอล ป็อกบา พลาดลูดที่จุดโทษไปอย่างน่าเสียดาย

โดยในเกมนี้ ยูไนเต็ด ต้องเจอปัญหาผู้เล่นในแนวรับบาดเจ็บ ทั้ง อีริค ไบญี และ ทิโมที โฟซู เมนซา แต่ที่เหลือไม่มีปัญหา

ในส่วนของตำแหน่งอื่น ๆ นอกจาก อเล็กซิส ซานเชซ ที่ตกเป็นข่าวในการย้ายทีม เกมนี้ก็อาจจะยังไม่มีชื่อต่อไป หลัง โซลชา ออกมายืนยันว่า นักเตะอาจจะย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

เชื่อว่า เกมนี้ ยูไนเต็ด น่าจะบุกแหลก และด้วยการเล่นในบ้านด้วย ทำให้พวกเขาต้องบดเพื่อเอา 3 คะแนนให้ได้

 

สภาพความพร้อม คริสตัล พาเลซ

(AP Photo/Rui Vieira)

คริสตัล พาเลซ ของ รอย ฮอดจ์สัน ต้องเสียนักเตะสำคัญในแนวรับอย่าง อารอน วาน บิสซาก้า ไปให้คู่แข่งในเกมนี้อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาททำให้เกมนี้เขาจะได้เจอทีมเก่า

เกมนี้ “ปราสาทเรือนแก้ว” จะไม่มี ทอม วิลกิ้นส์ กับ มามาดู ซาโก สองคนเท่านั้น แต่ในส่วนของนักเตะรายอื่น พร้อมที่จะประจำการกันอย่างครบถ้วน

เชื่อว่า เกมนี้ รอย ฮอดจ์สัน น่าจะพยายามงัดฟอร์มเก่งของลูกทีมในการโต้กลับมาใช้ในเกมนี้ เพราะการจะไปบุกแลกกับ ยูไนเต็ด ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่น่าจะใช่ความคิดที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น การจบสกอร์ก็เป็นปัญหาของทีมใน 2 นัดที่ผ่านมา ต้องมาดูว่าเกมนี้จะแก้ไขได้หรือยัง

 

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา, อารอน วาน บิสซากา, แฮร์รี แมคไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, ปอล ป็อกบา, สก็อตต์ แมคโทมิเนย์, อันเดรส เปเรย์รา, ฆวน มาต้า, อองโตนี มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

คริสตัล พาเลซ : บิเซนเต กวยตา, โจเอล วอร์ด, สกอตต์ แดนน์, แกรี เคฮิลล์, พาทริค ฟาน อานโฮลต์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แมคอาเธอร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, จอฟฟรีย์ ชลูปป์, วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเทเก้

 

บทวิเคราะห์

ถึงแม้จะเสมอมาในเกมก่อน แต่ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี และน่าจะใช้เกมรุก กับ เกมโต้กลับให้เป็นประโยชน์ได้ไม่ยากในเกมนี้

คำถามสำคัญคือ พาเลซ จะเรียกฟอร์มเก่งในการจบสกอร์ของพวกเขากลับมาได้หรือยัง เพราะนั่นเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ทีมได้หลายคะแนนในฤดูกาลก่อน และต้องยอมรับว่าผู้เล่นหลายคนยังเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในปีก่อน

ดังนั้น ถ้าเทียบฟอร์มตอนนี้ของทั้งคู่ ต้องยอมรับว่า ยูไนเต็ด ดูดีกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ถ้า ทีมเยือน ได้ฟอร์เก่งปีก่อนกลับมาแล้วล่ะก็ เกมนี้ก็มีโอกาสพลิกเหมือนกัน

 

 

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 คริสตัล พาเลซ

 

“Mr. BOSTON”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้