รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
23 สิงหาคม 2562 ( 04:36 )
12.4K
72

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
บอร์นมัธ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2019 เวลา 20:00 น.
สนาม : ดีน คอร์ต
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2019 เวลา 20:00 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม บอร์นมัธ

(Photo by Bryn Lennon/Getty Images)

“เดอะ เชอร์รี่” ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้ดีทีเดียว หลังเก็บ 4 คะแนนจาก 2 นัดแรกได้สำเร็จ และทำให้พวกเขารั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนนในตอนนี้

แต่ถึงอย่านั้น เอ็ดดี้ ฮาว ก็มีเรื่องให้ปวดหัวเยอะทีเดียวสำหรับเกมนี้ เพราะมีผู้เล่นที่บาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว ไล่ตั้งแต่ เดวิด บรู๊ค, แดน กอสลิง, ลูอิส คุ๊ก, ไซมอน ฟรานซิส, ลอยด์ เคลลี, จูเนียร์ สตานิสลาส และ อาร์เนาต์ ดันจูมา

เกมนี้ พวกเขาจะเปิดเกมรุกสุ่มสี่สุ่มห้าใส่ทีมเยือนเหมือนที่ถนัดก็คงไม่ได้ เพราะเป็นที่รู้กันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่จบสกอร์ และ เล่นโต้กลับดีเพียงใด

ถึงอย่างนั้น ฮาว คงสั่งให้ลูกทีมเล่นรับกุม พยายามคุมเกม แต่ให้เล่นแบบไม่ได้ก็อย่าเสียไว้ก่อนในเกมนี้

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลก่อน สะดุดกับทีม “บิ๊กซิกซ์” ด้วยกันจากการโดน วีเออาร์ สกัดดาวรุ่งทำให้ไม่ได้ประตูชัย และมี 4 คะแนนเท่ากับทีมเจ้าบ้านในเกมนี้ ดังนั้นปฏิเสธไม่ได้ว่าเกมนี้ ซิตี้ มาเพื่อ 3 คะแนนแน่นอน

เกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” ยังขาดแค่ แบงฌาแม็ง เมนดี้ กับ ลีรอย ซาเน 2 คนเหมือนเดิม ส่วน จอห์น สโตนส์ มีปัญหาด้ายความฟิตเล็กน้อย แต่คิดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็น่าจะมีแผนการร์ในการใช้งานคนอื่นก่อนในตอนนี้

แต่ตำแหน่งอื่น ๆ พร้อมเพรียง ครบครั่น โดยเฉพาะแนวรุก ที่ทำผลงานได้ดีในเกมที่แล้ว ทำให้เชื่อว่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะใช้ 3 ประสาน 3 คนเดิม คือ ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

 

 

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ : อารอน รามสเดล, อดัมส์ สมิธ, สตีฟ คุ๊ก, นาธาน อาเก้, ชาลี แดเนียลส์, แฮร์รี วิลสัน, ฟิลลิป บิลลิ่ง, เจฟเฟอร์สัน เลอมาร์, ไรอัน เฟรเซอร์, โจชัว คิง, คัลลัม วิลสัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอเดอร์สัน โมราเอส, ไคล์ วอล์กเกอร์, อายเมอริค ลาปอร์ต, นิโคลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี, อิลกาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

 

บทวิเคราะห์

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะ “เอาตาย” เพื่อเรียกความมั่นใจ และโอกาสในการลุ้นแชมป์กลับคืนมา เพราะการตามคู่แข่งอย่างลิเวอร์พูลห่าง ไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน

ถึงแม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ บอร์นมัธ เป็นรองทุกประตูในเกมนี้ ทั้งในส่วนของตัวผู้เล่น และ ฟอร์มการเล่น ดังนั้น สิ่งที่พวกเขาจะทำได้ ถ้าต้องการคะแนน คือพลาดให้น้อยที่สุด และพยายามทำประตูนำก่อน

ส่วนซิตี้ เกมนี้ถ้าได้ประตูขึ้นนำก่อน โอกาสจะปิดเกม และเก็บ 3 คะแนนนั้นมีสูงมาก และพวกเขาน่าจะเดินเกมบุกใส่ตั้งแต่ต้นเกมเลยด้วย

เกมนี้ เชื่อมือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ ลูกทีมของเขา ว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังได้มากกว่า และน่าจะชนะขาดด้วย

 

 

สกอร์ที่คาด
บอร์นมัธ 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

“Mr. BOSTON”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้