รีเซต
พรีวิวพรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า VS เอฟเวอร์ตัน by “สไปเดอร์แมว”

พรีวิวพรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า VS เอฟเวอร์ตัน by “สไปเดอร์แมว”

พรีวิวพรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า VS เอฟเวอร์ตัน by “สไปเดอร์แมว”
TrueID Sport Team
24 สิงหาคม 2562 ( 00:03 )
1.5K
13

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20

แอสตัน วิลล่า VS เอฟเวอร์ตัน

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : คืนวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2019 เวลา 02:00 น.
สนาม : วิลล่า พาร์ค
ถ่ายทอดสด : TrueID App

** วิลล่าลุ้นเก็บแต้มแรก
“สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ออกสตาร์ทจั่วลมทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา โดยบุกไปพ่ายสเปอร์ส 1-3 ตามมาด้วยการเจ๊งคาบ้านต่อ บอร์นมัธ 1-2 ทำให้สถานการณ์ขณะนี้จึงยังไม่มีแต้มมาให้แฟนบอลได้ชื่นใจแม้แต่คะแนนเดียว

ความพร้อมของเจ้าถิ่น กุนซือดีน สมิธ จะไม่สามารถใช้งาน เจมส์ เชสเตอร์ ปราการหลังทีมชาติเวลส์ ซึ่งมีอาการเจ็บต้นขา รวมถึง โจนาธาน โคดิยา ดาวยิงชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่ยังไม่หายเจ็บข้อเท้า สาวกวิลล่าจึงต้องฝากความหวังไว้ที่แนวรุกอย่าง แจ็ค กรีลิช และเวสลีย์ หัวหอกเลือดแซมบ้า

(Photo by Alex Morton/Getty Images)

** ทอฟฟี่หวังยืดสถิติไร้พ่าย
เอฟเวอร์ตันทะยานออกจากซองสตาร์ทได้ไม่เลว หลังจากเจ๊าคริสตัล พาเลซ 0-0 และเชือดวัตฟอร์ด 1-0 ส่งผลให้ขุนพล “ทอฟฟี่เมน” เก็บ 4 แต้มจาก 2 นัด และเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่โดนเจาะตาข่ายตลอด 2 นัดที่ผ่านมา

ขุมกำลังเกมนี้จะขาดเพียง ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ซึ่งเจ็บขาหนีบ ขณะเดียวกันกุนซือมาร์โก ซิลวา จะได้ มอร์แกน ชไนเดอร์แลง พ้นโทษแบนกลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในแผงกองกลางอีกด้วย ส่วนแดนหน้า เจ้าหนูมอยเซ คีน มีโอกาสได้ลงสัมผัสเกมในฐานะตัวจริงเป็นนัดแรกแทน โดมินิค คัลเวิร์ต เลวิน

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

** รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แอสตัน วิลล่า : ทอม ฮีตัน, อาห์เหม็ด เอล โมฮามาดี้, บียอร์น เองเกลส์, ไทโรน มิงส์, แมตต์ ทาร์เกตต์, โฆตา เปเลเตโร่, ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, แจ็ค กรีลิช, เทรเซเกต์, เวสลี่ย์

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด, เซมัส โคลแมน ไมเคิล คีน, เยอร์รี่ มีน่า, ลูก้าส์ ดีญ, ฌอง ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง, อังเดร โกเมส, ริชาร์ลิซอน, กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน, มอยเซ่ คีน

** วิเคราะห์
สาเหตุหนึ่งที่ทำให้แอสตัน วิลล่าโชว์ฟอร์มช่วงออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงทีมเยอะมาก ซึ่งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กุนซือดีน สมิธ ช็อปแหลกราวกับแม่บ้านเจอป้ายเซลสินค้า โดยวิลล่าคว้าแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพนับ 10 ราย ดังนั้นจึงต้องใช้เวลาในการปรับจูนกันพอสมควรกว่าทีมจะเข้าขาและลงตัว

ขณะที่เอฟเวอร์ตันเปลี่ยนแปลงทีมจากซีซั่นที่แล้วเล็กน้อยเท่านั้น โดยมีเพียงมิดฟิลด์ตัวรับ อิดริสซ่า เกย์ เป็นแกนหลักรายเดียวที่ย้ายออกไป ซึ่งกุนซือมาร์โก ซิลวา ก็หาผู้เล่นมาทดแทนได้อย่างรวดเร็ว ขณะที่ผู้เล่นคีย์แมนรายอื่นก็ยังอยู่กันครบครันพร้อมหน้าพร้อมตา มองภาพรวมแล้ว ขุนพลทอฟฟี่ดูดีกว่านิดหน่อยแม้จะต้องออกมาเล่นนอกบ้านก็ตาม

* สกอร์ที่คาด
แอสตัน วิลล่า 0-1 เอฟเวอร์ตัน

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน คืนวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2019 เวลา 02:00 น. ทาง TrueID App

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID STATION  และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้