รีเซต
งานงอก! ท็อตแน่ม จะไม่มี เอ็นดอมเบเล ลงสนามพบ นิวคาสเซิล อาทิตย์นี้

งานงอก! ท็อตแน่ม จะไม่มี เอ็นดอมเบเล ลงสนามพบ นิวคาสเซิล อาทิตย์นี้

งานงอก! ท็อตแน่ม จะไม่มี เอ็นดอมเบเล ลงสนามพบ นิวคาสเซิล อาทิตย์นี้
boston2018
24 สิงหาคม 2562 ( 04:56 )
1.5K
9

หลังจากโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาตลอด 2 นัดในพรีเมียร์ลีก แข้งใหม่ของ “ไก่เดือยทอง” มีอันได้พักจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว และจะลงสนามสุดสัปดาห์นี้ไม่ได้ด้วย

(Photo by Robbie Jay Barratt – AMA/Getty Images)

ตุนกาย เอ็นดอมเบเล กองกลางตัวสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม และจะลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์ที่จะพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไมได้ แน่นอนแล้ว

ท็อตแน่ม ลงสนามไป 2 นัด ชนะ 1 และเสมอ1 มี 4 คะแนน มีคิวเปิดสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้

โดย เอ็นดอมเบเล่ เป็นหนึ่งในกองกลางตัวหลักของทีม และเขาก็ลงสนามทั้ง 2 นัดในเกมพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของสโมสรที่ 55 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,090 ล้านบาท

แต่ สปอร์ส ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ เดเล่ อัลลี กองกลางคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังต้นขา ขณะที่ ซน เฮือง มิน พ้นโทษแบน กลับมาพร้อมลงสนามในนัดนี้ได้เช่นกัน

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้