รีเซต
เจ้าน็อตลั่น!! รีดฟอร์มเก่ง พาช้างศึกจูเนียร์ ลุยโอลิมปิก

เจ้าน็อตลั่น!! รีดฟอร์มเก่ง พาช้างศึกจูเนียร์ ลุยโอลิมปิก

เจ้าน็อตลั่น!! รีดฟอร์มเก่ง พาช้างศึกจูเนียร์ ลุยโอลิมปิก
kajohnjohnyos
14 มีนาคม 2558 ( 16:11 )
1.3K

ดาวรุ่งแห่งอนาคตไกลของทัพ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล อย่าง “น๊อต” อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ ที่เขาคือ 1 ในกองกลางจอมพลิ้วทีน่าจับตามองของยุคนี้เผยถึงโอกาสครั้งสำคัญกับการร่วมทัพช้างศึก ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี (ปรีโอลิมปิก) มั่นใจจะรีดฟอร์มเก่งช่วยทัพทีมชาติไทยได้

“น๊อต” อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ กองกลางจอมพลิ้วชัยนาท ฮอร์นบิล ออกมากล่าวระหว่างการเตรียมตัวเดินทางไปรายงานตัวร่วมทัพช้างศึก ชุดอายุไม่เกิน 23ปี (ปรีโอลิมปิก) ในการเตรียมตัวอุ่นเครื่อง 18 มีนาคม 2558 กับทีมชาติเมียนมาร์ ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ว่าตนกระตือรือร้นที่จะโชว์ฟอร์มให้สุดยอดเพื่อช่วยทีมชาติไทยให้ได้

“การที่จะได้ร่วมเล่นกับ เพื่อนนักเตะทั้งไทยและการได้เจอกับนักเตะต่างชาติ ที่มีวิธีการเล่นที่หลากหลายนั้น มันช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานให้กับผมได้อย่างมากครับ” น๊อต อดิศักดิ์ กล่าว

“เพราะฉะนั้น การทำหน้าที่ของตัวเองให้หนัก ในเรื่องของการเตรียมตัว เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพร้อมที่มีมากที่สุด จึงเป็นสิ่งที่ผมทำครับ”

“ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของผมนะครับ ผมมุ่งมั่นในการที่จะได้รับโอกาสในการลงเล่น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานของผม และที่สำคัญผมหวังว่าจะสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้ครับ”

โดยทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปีกำลังจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ เมียนมาร์ ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 18 มีนาคม 2558 นี้ เวลา 19.00 น.

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊คของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล
14-03-2558
16.12 น.

ยอดนิยมในตอนนี้