รีเซต
ฉลามชลสุดเก๋!! ขนดาวดังลุยเกาะพีพี เปิดคลินิคสอนบอล

ฉลามชลสุดเก๋!! ขนดาวดังลุยเกาะพีพี เปิดคลินิคสอนบอล

ฉลามชลสุดเก๋!! ขนดาวดังลุยเกาะพีพี เปิดคลินิคสอนบอล
kajohnjohnyos
14 มีนาคม 2558 ( 15:19 )
3.4K

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ส่ง 6 แข้งซูเปอร์สตาร์ นำโดย ดาวดังทีมชาติไทย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุทธินันท์ พุกหอม, อดุล หละโสะ ฯลฯ เดินทางมอบประสบการณ์ลูกหนัง ร่วมกิจกรรมฟุตบอลบนเกาะพีพี โดยจะมีทั้งการเปิดคลีนิคฟุตบอลและมอบอุปกรณ์กีฬา ในวันที่ 14 มี.ค. นี้

หลังจาก ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015” จะหยุดพัก 3 สัปดาห์เพื่อให้ทีมชาติไทยทั้งชุดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ได้แข่งขันอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ และ แคเมอรูน รวมถึงทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปีลงแข่งขันฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบคัดเลือกกับ เกาหลีเหนือ กัมพูชา และ ฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 27-31 มีนาคมนี้ ดังนั้น ทีม ฉลามชล จึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ขึ้นที่ เกาะพีพี จ.กระบี่

โดย ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี ได้กล่าวถึงโปรแกรมที่หยุดพัก 3 สัปดาห์ว่า “ในระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคมนี้ ชลบุรีจะส่ง 6 นักเตะของสโมสรประกอบด้วย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุทธินันท์ พุกหอม, กีรติ เขียวสมบัติ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ และ นูรูล ศรียานเก็ม เดินทางไปร่วมกิจกรรมฟุตบอลบนเกาะพีพี เพื่อมอบโอกาสและประสบการณ์ลูกหนัง รวมไปถึง แรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ บนเกาะ โดยจะมีการเปิดคลีนิคฟุตบอล พร้อมกับมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับชาวเกาะพีพีอีกด้วย”

“บนเกาะพีพีมีสนามฟุตบอลพีพี อารีดา ตังเก สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามบอลแห่งเดียวบนเกาะพีพีบนที่ดินทำเลสวย ด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังติดเขา ราคาประเมินไร่ละกว่า 20-25 ล้านบาท รวมทั้งหมด 30 ไร่ แต่เจ้าของยืนยันไม่ขายจะเก็บไว้ให้คนบนเกาะได้เตะบอล รวมถึงจัดแข่งขันฟุตบอลทั้งแบบโอเพ่นและแข่งเฉพาะคนบนเกาะ มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติร่วมแข่งขันมากมาย ทางสโมสรจึงจะส่งนักฟุตบอลไปร่วมทำกิจกรรมกับชาวเกาะพีพีที่มีใจรักฟุตบอลในครั้งนี้” ศศิศ กล่าวปิดท้าย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก Goal Thailand
14-03-2558
15.15 น.

ยอดนิยมในตอนนี้