รีเซต
วิทยาปลื้ม!! ติดธงช้างศึก รับเป็นเกียรติประวัติครอบครัว

วิทยาปลื้ม!! ติดธงช้างศึก รับเป็นเกียรติประวัติครอบครัว

วิทยาปลื้ม!! ติดธงช้างศึก รับเป็นเกียรติประวัติครอบครัว
kajohnjohnyos
14 มีนาคม 2558 ( 14:40 )
2.2K

วิทยา หมัดหลำ กัปตันจอมฮาร์ดแมนของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกอาการปลื้มสุดขีด หลังมีชื่อติดทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเป็นเกียรติประวัติแก่ครอบครัว ตั้งเป้า เก็บเกี่ยวประสบการณ์เกมระดับชาติให้มากที่สุด
 
เป็นหนึ่งในนักเตะที่สาวกแข้งเทพ แบงค็อก ยูไนเต็ด เชียร์ให้มีชื่อติดทีมชาติไทยมากที่สุด สำหรับ กัปตันไดนาโมของทีมอย่าง วิทยา หมัดหลำ ที่มีส่วนสำคัญและเป็นผู้ปิดทองหลังพระให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด มาหลายฤดูกาล ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจและน่ายินดีอย่างมาก ที่ในฤดูกาลนี้ทุกคนได้สมหวัง เมื่อ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮ้ดโค้ชทีมชาติไทย เรียกชื่อ วิทยา หมัดหลำ ติดทีมชาติเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสิงคโปร์ และ ทีมชาติแคเมอรูน ในวันที่ 26 และ 30 มีนาคมนี้
 
ด้านวิทยา หมัดหลำ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากได้รับโอกาสมีชื่อติดทีมชาติไทยในครั้งนี้ว่า เขารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับเลือกให้ติดทีมชาติในครั้งนี้ ยิ่งไปกว่านั้นนับว่าเป็นเกียรติประวัติที่ดีสำหรับครอบครัวของเขาอีกด้วย
 
นอกจากนั้น แล้วเขาก็ได้ตั้งเป้าหมายในการติดทัพช้างศึกครั้งนี้ว่า “ผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเกมการแข่งขันระดับชาติให้ได้มากที่สุด จะพยายามรักษาระดับของตัวเองและนำสไตล์การเล่นในลีกกับแบงค็อก ยูไนเต็ด มาจูนให้เข้ากับสไตล์การเล่นของทีมชาติ เพราะผมคิดว่าฟอร์มการเล่นในสโมสรทำให้พี่ซิโก้ มองเห็นความสามารถและเรียกติดทีมชาติครั้งนี้” วิทยา กล่าวปิดท้าย

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com
14-03-2558
14.38 น.

ยอดนิยมในตอนนี้