รีเซต
คิดบวกอีกแล้ว! โซลชา ชี้ แรชฟอร์ด พลาดจุดโทษ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้

คิดบวกอีกแล้ว! โซลชา ชี้ แรชฟอร์ด พลาดจุดโทษ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้

คิดบวกอีกแล้ว! โซลชา ชี้ แรชฟอร์ด พลาดจุดโทษ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้
boston2018
25 สิงหาคม 2562 ( 03:17 )
914
5

ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” มองว่า การพลาดจุดโทษของแนวรุกทีมชาติอังกฤษของทีม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ พร้อมมองในแง่ดีที่ลูกทีมทำเกมได้ยอดเยี่ยม

(Photo by Matthew Ashton – AMA/Getty Images)

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ความผิดพลาดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในการสังหารจุดโทษไม่เข้า เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ แม้ว้า จะส่งผลให้ทีมพ่ายต่อ คริสตัล พาเลซ คารัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-2 ก็ตาม

ยูไนเต็ด เพิ่งพลาดลูกที่จุดโทษในเกมวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่พวกเขาบุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1แต่คราวนั้นผู้ที่รับหน้าที่สังหารแล้วพลาดคือ ปอล ป็อกบา โดยเกมดังกล่าว ยังมีประเด็นการแย่งการสังหารจุดโทษโดย

แต่ในเกมล่าสุด ยูไนเต็ด ก็ได้ลูกที่จุดโทษอีกครั้ง และคราวนี้ เป็นแรชฟอร์ด ได้รับหน้าที่สังหารบ้าง แต่เขาก็ยิงไปชนเสากระดอนออกไปอย่างน่าเสียดาย

ถึงกระนั้น โซลชา ก็มองว่า การยิงลูกที่จุดโทษไม่เข้า เป็นเรื่องธรรมดา อยู่ดี “ที่จริงๆ แล้วมันก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ ผมเองสมัยเป็นนักเตะก็เคยพลาดเช่นกัน แต่ถ้าเรายิงเข้าหมดทั้งสองครั้ง เรื่องราวต่าง ๆ ก็อาจจะไม่ได้เป็นแบบนี้

“ถ้าเราพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษบ่อย ๆ เราก็อาจจะได้จุดโทษมากขึ้นอีก และคราวนี้เราก็คงจะยิงได้

“เรื่องแบบนี้มันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของเกม และเราก็ยังไว้ใจให้พวกเขาทั้งคู่ ให้เป็นคนยิงจุดโทษต่อไป”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้