รีเซต
พิภพ เตรียมมอบเสื้อแข่ง ให้หนูน้อยนักออม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

พิภพ เตรียมมอบเสื้อแข่ง ให้หนูน้อยนักออม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ

พิภพ เตรียมมอบเสื้อแข่ง ให้หนูน้อยนักออม เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ
14 มีนาคม 2558 ( 14:02 )
2.7K

 

หัวใจหล่อมาก! “เจ้าชายกบ”พิภพ อ่อนโม้ หอกกัปตันทีม “ฉลามชล” เตรียมมอบเสื้อแข่งขัน ของตัวเอง ให้กับ น้องเนย์ หนูน้อย สาวก “ฉลามชล” วัย 12 ปี ที่เก็บเงินจากการฝากในโครงการ ธนาคารโรงเรียน แล้วนำมาซื้อเสื้อแข่งขัน พร้อมสกีนชื่อ ของ พิภพ อ่อนโม้ ณ ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ของสโมสร สาขา วีไอพี วิคตอร์รี่ 

เหตุการณ์สุดประทับใจดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย ด.ช. ฐิตวัฒน์ ศรีใส หรือ น้องเนย์ แฟนคลับ “ฉลามชล” รุ่นเยาว์ เก็บเงินจากค่าขนม ที่ได้รับในทุกๆวันสำหรับไปโรงเรียน ก่อนนำไปฝากในโครงการ ธนาคารโรงเรียน ของ โรงเรียน อนุบาลชลบุรี ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี รวมระยะตั้งแต่ ป.1 ถึง ป.6 ก่อนรวบรวมเงินทั้งหมดที่ได้ นำมาซื้อเสื้อแข่งขันของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2015 พร้อมสกีนชื่อ พิภพ อ่อนโม้ แต่ทว่า เงินไม่พอ ทางร้านจึงติดเพิ่มเติมให้แบบฟรีๆ

ซึ่งหลังจากที่ คุณ มารุต อุดมรัตน์ ผู้จัดการร้าน วีไอพี ช็อป สาขา วิคตอร์รี่ เซ็นเตอร์ ได้ถ่ายภาพ และ โพสต์เรื่องราวดังกล่าว ลงบนเฟสบุ็คแฟนเพจส่วนตัว ก็ได้รับการแชร์ภาพ พร้อมส่งข้อความ ชื่นชมหนูน้อยคนดังกล่าวออกไป อย่างแพร่หลาย

เมื่อ กัปตันทีม “ฉลามชล” ทราบเรื่องก็ได้ติดต่อมาทางร้าน เพื่อที่จะนำเสื้อแข่งขันส่วนตัว ของตนเอง มามอบให้เพื่อตอบแทนในความรักที่มีให้แก่สโมสร และ สร้างแรงบันดาลใจ ให้ติดตามชม และ เชียร์ ทีม ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 14 มี.ค.นี้ ณ ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ของสโมสร สาขา วีไอพี วิคตอร์รี่ เวลา 13.00 น.



โดย พิภพ กล่าวว่า “ในฐานะกัปตันทีม และ ตัวแทนของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ก็ต้องขอขอบคุณในความรัก ที่น้อง เนย์ มีให้กับสโมสร และ ก็ต้องขอชื่นชม ในความมัธยัส รู้จักประหยัด และ อดออม ที่น่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง ของตัวน้องด้วย

ก็อยากให้รักษาสิ่งที่ดีงามเหล่านี้ต่อไป ซึ่งผมเองอยากจะมอบเสื้อแข่งขันของผม ให้กับน้อง แทนในความรักที่มีให้แก่สโมสร และ สร้างแรงบันดาลใจ ให้ติดตามชม และ เชียร์ ทีม ชลบุรี เอฟซี ต่อไป ด้วยครับ”



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : chonburifootballclub.com
วันที่ 14 มี.ค.58  เวลา 14.15 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้