รีเซต
ไอลตัน ชี้ 'เชียงราย' ไม่กดดัน บุรีรัมย์ต่างหากที่ต้องกดดัน

ไอลตัน ชี้ 'เชียงราย' ไม่กดดัน บุรีรัมย์ต่างหากที่ต้องกดดัน

ไอลตัน ชี้ 'เชียงราย' ไม่กดดัน บุรีรัมย์ต่างหากที่ต้องกดดัน
TrueID Sport Team
26 สิงหาคม 2562 ( 16:35 )
306
2

ไอลตัน ซิลวา กุนซือของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงสถานการณ์การลุ้นแชมป์ไทยลีกฤดูกาล 2019 ว่าลูกทีมของพวกเขาไม่มีความกดดันแต่อย่างใด แต่กลับกลายเป็น ‘บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด’ ต่างหากที่ต้องรู้สึกกดดัน เพราะต้องพยายามไม่เสียตำแหน่งจ่าฝูงไป

เครดิตภาพ : Chiang Rai United FC

‘กว่างโซ้งมหาภัย’ เพิ่งบุกไปชนะ ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ สิงห์ เชียงราย ที่มี 47 แต้ม ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง อยู่เพียง 1 แต้มเท่านั้น โดยเหลือการแข่งขันอีก 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ล่าสุด ไอลตัน ซิลวา กุนซือชาวบราซิลของเชียงราย ได้ออกมาตอบคำถามของผู้สื่อข่าวถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลว่ามีความกดดันหรือไม่ โดยระบุว่า “เป้าหมายที่เหลือของเราหลังจากนี้ คือการเก็บชัยชนะทุกนัดให้ได้ เราก็เล่นให้ที่ที่สุดในแบบของเรา อย่าโยนความกดดันมาที่ตัวเอง”

“จริง ๆ สถานการณ์ตอนนี้ ทีมอื่นกดดันกว่าด้วยซ้ำ เช่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องพยายามไม่เสียตำแหน่งให้เรา ส่วนการท่าเรือ ก็ต้องพยายามแซงทีมเราให้ได้ เราแค่รักษามาตรฐานของเราให้ได้ สถานการณ์ของแต่ละทีมจะแตกต่างกันไป เราก็แค่ทำผลงานของเราให้ดีที่สุดแค่นั้น” ไอลตันกล่าว

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้