รีเซต
'ลีซอ' ไม่มีท้อ ! ชี้ถ้าทำผลงานดี ก็มีสิทธิ์กลับไปติดทีมชาติได้

'ลีซอ' ไม่มีท้อ ! ชี้ถ้าทำผลงานดี ก็มีสิทธิ์กลับไปติดทีมชาติได้

'ลีซอ' ไม่มีท้อ ! ชี้ถ้าทำผลงานดี ก็มีสิทธิ์กลับไปติดทีมชาติได้
TrueID Sport Team
26 สิงหาคม 2562 ( 16:40 )
811
2

‘ลีซอ’ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าสัญญายืมตัว ชลบุรี เอฟซี ระบุ ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องกลับมาติดทีมชาติในครั้งนี้ ขอเพียงตั้งเป้าทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัด มีโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ ก็ยังชื่อว่ามีโอกาสติดทีมชาติไทยอยู่แล้ว

เครดิตภาพ : Chonburi Football Club

กองหน้าที่ย้ายมาจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ชลบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายืมตัว เพื่อต้องการได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก่อนเคยระบุว่า หากทำผลงานได้ดีกับสโมสร และช่วงที่ทีมชาติมีการเปลี่ยนแปลงโค้ช ผู้เล่นของแต่ละสังกัดก็มีสิทธิ์ติดทีมชาติได้

แม้ในวัย 34 ปี แต่ ‘ลีซอ’ ยังไม่ได้ล้มเลิกความคิดที่จะกลับมาติดทีมชาติได้ ล่าสุดได้ออกมากล่าวว่า “เอาจริง ๆ ผมไม่ได้คาดหวังกับการจะต้องติดทีมชาติ แค่บอกว่ามันเป็นความหวังหรือความฝันในอนาคตข้างหน้าว่า ถ้ามีโอกาสกลับไปติดได้ ก็จะดีมาก แต่ว่าก่อนอื่นที่จะกลับมาติดทีมชาติได้ ก็ต้องทำผลงานให้ดีกับสโมสรก่อน เล่นสม่ำเสมอ เพราะฉะนั้นไม่มีชื่อครั้งนี้ ก็ไม่ได้ซีเรียส คือ ผมเองไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องติดเดี๋ยวนี้ ผมก็สบาย ๆ แค่เล่นเต็มที่กับสโมสรก็แค่นั้นเอง อยู่ที่ผลงานเรา อยู่ที่ศักยภาพ ถ้าเราทำผลงานได้ ก็ยังมีโอกาสที่จะกลับไปติดได้อยู่แล้ว”

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้