รีเซต
'ชนานันท์' ขอแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ หลังมีชื่อช้างศึก

'ชนานันท์' ขอแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ หลังมีชื่อช้างศึก

'ชนานันท์' ขอแฟนบอลช่วยให้กำลังใจ หลังมีชื่อช้างศึก
TrueID Sport Team
26 สิงหาคม 2562 ( 16:48 )
517
6

‘ชนานันท์ ป้อมบุปผา’ กองหน้าจากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่งสารถึงแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย ให้ช่วยกันให้กำลังใจ หลังตนเองมีชื่อติดทีมชาติไทย ใน 33 รายชื่อชุดเตรียมทีมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 2020

เครดิตภาพ : True Bangkok United

กองหน้าวัย 27 ปี เพิ่งทำประตูต่อหน้า ‘อากิระ นิชิโนะ’ กุนซือฟุตบอลทีมชาติไทย ในเกมไทยลีก 1 นัดที่ 25 ที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีชื่ออยู่ในตำแหน่งกองหน้าจากเพียง 2 คนที่ติดมาใน 33 คนชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนฟุตบอล เนื่องจากด้วยจำนวนประตูที่ทำได้ทั้งหมด 3 ประตูในเกมลีกซีซั่นนี้

กองหน้า ‘แข้งเทพ’ ได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “ไม่ได้สนใจ เพราะผมพยายามซ้อมหนัก เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด ตรงนี้แล้วแต่คนจะมอง เราเต็มที่ทุกนัดที่ได้รับโอกาส ถามว่าผิดหวังไหม ? เป็นธรรมดาที่ทุกคนต้องรู้สึกผิดหวังอยู่แล้ว นักฟุตบอลทุกคนมีความรู้สึก ถ้าโดนวิพากษ์วิจารณ์หรือโดนด่า แต่ผมก็พยายามสู้ พยายามทำงานหนัก ไม่ใช่พอโดนด่าแล้วก็ไม่เต็มร้อย แต่ผมก็เต็มที่ตลอด อยากให้แฟนบอลช่วยให้กำลังใจกันดีกว่า”

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้