รีเซต
เลือดสุพรรณ! ปิดประมูลเสื้อ ช่วยอดีตแข้งสุพรรณยอดรวมกว่า 5 หมื่น

เลือดสุพรรณ! ปิดประมูลเสื้อ ช่วยอดีตแข้งสุพรรณยอดรวมกว่า 5 หมื่น

เลือดสุพรรณ! ปิดประมูลเสื้อ ช่วยอดีตแข้งสุพรรณยอดรวมกว่า 5 หมื่น
12 มีนาคม 2558 ( 14:49 )
2.1K


กิจกรรมการประมูลเสื้อของ “ไดร์-บอล-ทุม-แฮ็ค-นุ้ก” เพื่อช่วยเหลือครอบครัว เสกสรร วรรณทอง อดีตดาวรุ่งสุพรรณบุรีที่ประสบอุบัติเหตุเป็นอัมพาต ยอดรวม 51,300 บาท

นักฟุตบอลชื่อดังของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก อย่าง ปิยพล ผานิชกุล จากเมืองทอง ยูไนเต็ด, จักรพันธ์ พรใส, ประทุม ชูทอง, อนุรักษ์ ชมพูพฤกษ์ และน้องเล็กอย่าง บรรลือ ทองเกลี้ยง จากสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี นำเสื้อแข่งที่จะใช้ทำการแข่งขันในวันที่ 11 มีนาคม 2558 มาประมูลหารายได้เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของนายเสกสรร วรรณทอง จักรยานยนต์ล้มเมื่อปี 2555 จนปัจจุบันนี้เป็นอัมพาตช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

บริษัท ไทย ฟุตบอล เอเจ้นท์ จำกัด ได้รับเป็นธุระในการจัดประมูลและส่งเสื้อให้ถึงมือผู้รับทุกคน โดยเสื้อของ “ไดร์” ปิยพล ผานิชกุล ได้ยอดรวม 30,000 บาท จากคุณ Nat Nash ผู้ประมูลจากประเทศอังกฤษและคุณ Ajjang แต่ผู้ที่ได้ที่ 1 ขอรับรางวัลเป็นโฟนอินจากอังกฤษเพื่อคุยกับไดร์และขอคำสัญญาว่าจะต้องเห็นไดร์กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง และจะขอเสื้อทีมชาติแทน โดยยกเสื้อให้กับอันดับที่ 2 ไป ซึ่งก็พอใจทั้งสองฝ่าย และเงินค่าประมูลจึงเป็นยอดรวมกัน 

ส่วนที่สนามแพท สเตเดียม เสื้อของ “บอล” จักรพันธ์ พรใส ได้รับการประมูลจากคุณ Mango ด้วยจำนวนเงิน 5,500 บาท โดยปีกจอมพลิ้วของสุพรรณได้ฝากขอบคุณมาที่นี้ด้วย ทางด้านเสื้อของ “ทุม” ประทุม ชูทอง ได้รับการประมูลจากคุณ Jud Suphan ด้วยจำนวนเงิน 5,800 บาท โดยหลังเกม ทุมได้เซ็นโปสการ์ดอย่างตั้งใจเพื่อฝากกับแฟนคลับทุกๆ คน 

นอกจากนี้ยังมีเสื้อของผู้รักษาประตูฟอร์มดีอีกคนหนึ่ง “แฮ็ค” อนุรักษ์ ชมพูพฤกษ์ ผลงานในนัดนี้ทำได้ดีเยี่ยมจากการไม่เสียประตูทำให้ยอดเงินจบลงที่ 4,500 บาท โดยคุณ Boon Tong เป็นผู้ประมูลได้ไป และน้องเล็กอย่าง “นุ้ก” บรรลือ ทองเกลี้ยง ถึงแม้นัดนี้จะมีเพียงรายชื่อแต่ไม่ได้ลงสนามอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ แต่เสื้อของเจ้านุ้กก็มี AV Academy อะคาเดมี่ที่ปลุกปั้นนุ้กขึ้นมายอมทุ่มเงินถึง 5,500 บาทเพื่อครอบครองเสื้อของลูกศิษย์รัก เพราะทาง AV Academy กล่าวว่าเสื้อของนุ้กมีความหมายต่อเค้ามาก

โดยกิจกรรมครั้งนี้ทาง บริษัท ไทย ฟุตบอล เอเจ้นท์ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือในครั้งนี้ ขอบคุณนักฟุตบอล ไดร์-บอล-ทุม-แฮ็ค-นุ้ก ที่มอบเสื้อเพื่อเป็นสิ่งของในการประมูลในครั้งนี้ ขอบคุณผู้เข้าร่วมประมูลทุกท่านที่เห็นความสำคัญและอยากเป็นส่วนที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ขอบคุณทุกแชร์ของทุกๆ คนที่ทำให้เรื่องนี้ไปได้ไกลกว่าที่คิด



ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ขอบคุณข้อมูล ภาพ : smmsport
วันที่ 12 มี.ค.58  เวลา 14.59 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ