รีเซต
ทำงานมาหนัก! บรูซ เชื่อ นิวคาสเซิล สมควรได้รับ 3 คะแนนเกมชนะ ท็อตแน่ม แล้ว

ทำงานมาหนัก! บรูซ เชื่อ นิวคาสเซิล สมควรได้รับ 3 คะแนนเกมชนะ ท็อตแน่ม แล้ว

ทำงานมาหนัก! บรูซ เชื่อ นิวคาสเซิล สมควรได้รับ 3 คะแนนเกมชนะ ท็อตแน่ม แล้ว
boston2018
27 สิงหาคม 2562 ( 01:52 )
373

“สาลิกาดง” เก็บ 3 คะแนนแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ และเป็น 3คะแนนใหญ่ที่เอาชนะทีม บิ๊กซิกซ์ อย่าง “ไก่เดือยทอง” ได้สำเร็จ และผู้จัดการทีมของเขาก็ยืนยันว่า นี่เป็นสิ่งที่พวกเขาคู่ควร

(Photo by Serena Taylor/Newcastle United via Getty Images)

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมายกย่องเหล่านักเตะทีมสาลิกาดง ที่ร่วมแรงร่วมใจพาทีมเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และลบเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อน ๆ ได้สำเร็จ

โจลินตัน นักเตะที่ทีมเซ็นสัญญามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ทำประตูเดียวในเกมนี้ ช่วยให้ “สาลิกาดง” บุกมาเอาชนะ ท็อตแน่ม ได้ถึงบ้านได้สำเร็จ และเป็นการเก็บ 3 คะแนนแรกในฤดูกาลนี้ด้วย

บรูซ ยอมรับว่า เขายินดีกับทั้ง สตาฟฟ์ และ นักเตะทุกคนในทีมนิวคาสเซิล หลังจากที่ทั้งหมดถูกวิจารณ์อย่างหนักตลอด 2 นัดที่ผ่านมาที่ทีมโชว์ฟอร์มไม่เข้าตา

“ผมมีความสุข และอยากมอบมันให้กับทั้ง สตาฟฟ์ และ นักเตะ ที่มีส่วนร่วมในการผลักดันทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง มันโอเคที่จะพูดคุยเกี่ยวกับแทคติก และ อธิบายเรื่องนั้น แต่ พวกเขาคือคนที่จ้องลงไปในสนาม และ แสดงสิ่งเหล่านั้นออกมาให้เห็น” บรูซ กล่าว

“พวกเขาลงไปเล่นตลอด 90 นาที และ พวกเขาก็กล้าหาญมาก แน่นอน พวกเรามีโชคเล็กน้อย แต่เมื่อมองจากภาพรวมแล้ว ผมคิดว่าเราควรได้รับชัยชนะ

“เรามีสัปดาห์ที่ยากลำบาก ดังนั้น อย่างหนึ่งที่คุณต้องทำคือตอบสนองกับมันในทิศทางที่ถูกต้อง ขอบคุณทุกสิ่ง ที่ทำให้เราทำมันได้สำเร็จ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้