รีเซต
อยากให้ลอง! ทีม NFL ติดต่อ ลอยด์ เล่นเป็นตัวเตะช่วง พรีซีซัน

อยากให้ลอง! ทีม NFL ติดต่อ ลอยด์ เล่นเป็นตัวเตะช่วง พรีซีซัน

อยากให้ลอง! ทีม NFL ติดต่อ ลอยด์ เล่นเป็นตัวเตะช่วง พรีซีซัน
boston2018
28 สิงหาคม 2562 ( 03:06 )
217
1

หลังจากมีคลิปออกมาเป็น ไวรัล ที่ ดาวเตะวัย 37 ปีทีมชาติอเมริกา ไปเตะฟิลด์โกลเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้มีทีมในลีก “คนชนคน” คิดจะลองให้เธอเล่นจริงจังด้วย

(Photo by Ira L. Black/Corbis via Getty Images)

คาร์ลี ลอยด์ ดาวเตะฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ถูกทาบทามจากทีมในศึก อเมริกันฟุตบอล NFL ให้ลงมาเตะช่วงพรีซีซัน จากการยืนยันของ เจมส์ กาลานิส โค้ชส่วนตัวของเธอเอง

ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกหญิง 2 สมัย วัย 37 ปี ถูดเชิญจาก NFL ใช่วงการฝึกซ้อมทีมเมื่อสัปดาห์ก่อน ให้ลงเตะฟิลด์โกล และก็มีคลิปไวรัล ที่เธอเตะฟิลด์โกล ระยะ 55 หลาเข้าไป

คลิปดังกล่าวทำให้ ผู้เล่นยอดเยี่ยมของโลกฝ่ายหญิงในปี 2015 ได้รับการเชิญชวนจากทีมในเอ็นเอฟแอล ให้มาลองเตะในเกมจริงช่วง พรีซีซัน ด้วย

“มีทีมหนึ่งที่มีความพยายามจะใส่ชื่อเธอในทีมของพวกเขา” กาลานิส กล่าว “เธอถูกชวนให้ลองเล่นในเกมวันพฤหัสบดี (เกมพรีซีซัน)

“ผมไม่ต้องการจะบอกว่าเป็นทีมไหน แต่ เธอต้องเล่นกับทีมชาติในวันพฤหัสบดี ดังนั้น มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะสวนทางกันไปสักหน่อย”

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา เพิ่งคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติโปรตุเกส ในฟิลาเดลเฟีย วันพฤหัสบดี นี้

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้