รีเซต
ให้หลาบจำ! MLS แบนรูนีย์ เพิ่ม 1 นัด หลังงัดศอกใส่หน้าคู่แข่ง

ให้หลาบจำ! MLS แบนรูนีย์ เพิ่ม 1 นัด หลังงัดศอกใส่หน้าคู่แข่ง

ให้หลาบจำ! MLS แบนรูนีย์ เพิ่ม 1 นัด หลังงัดศอกใส่หน้าคู่แข่ง
boston2018
29 สิงหาคม 2562 ( 05:43 )
570
5

อดีตกองหน้า “ปีศาจแดง” โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกฟุตบอลของ สหรัฐอเมริกา ล่าสุด เขาโดนสั่งแบนเพิ่มอีก 1 นัดเป็นที่เรียบร้อย

(Photo by Darren STAPLES / AFP) (Photo credit should read DARREN STAPLES/AFP/Getty Images)

คณะกรรมการพิจารณามารยาท และ วินัยของ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ หรือMLSมีมติสั่งลงโทษแบน เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีม ดีซี ยูไนเต็ด เพิ่มอีกหนึ่งนัด หลังจากเขาเจตนาเล่นนอกเกม ในเกมที่พ่ายต่อ นิวยอร์ก เรด บูลส์

อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โดนลงโทษเพิ่มอีก1 แมตช์ในเกมที่ทีม “อินทรีเมืองหลวง” ต้องออกไปเยือน มอนทรีออล อิมแพ็ค หลังจากที่ต้องโดนแบนก่อนหน้านี้จากการโดนใบแดงในเกมที่ทีมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน ไปแล้ว

โดย MLS มองว่า “รูน” เจตนาใช้ศอกกระแทกใบหน้าของ คริสเตียน กาเซเรส จูเนียร์ อย่างจงใจ และไม่ใช่จังหวะเพื่อเล่นฟุตบอล

ในตอนแรกจังหวะดังกล่าว ไม่ถูกตัดสินจากผู้ตัดสินแต่อย่างใด แต่ วีเออาร์ ก็ทำหน้าที่ฟ้องผู้ตัดสินในสนาม จนมีการรีวิว และกลายเป็นใบแดงในที่สุด

ดีซี ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเก็บชัยชนะในนัดที่เหลือ เพื่อการันตีการเข้ารอบไปเล่นในเพลย์ออฟ และการที่ต้องไปเยือน มอนทรีออล โดนไม่มี รูนีย์ จะส่งผลเสียอย่างมาก เพราะเขาเป็นดาวยิงตัวหลักของทีมที่ทำประตูไปแล้วถึง 11 ลูกในฤดูกาลนี้

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้