รีเซต
จะไปในทันใด! อิบราฮิโมวิช พร้อมกลับไปช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้รับข้อเสนอ

จะไปในทันใด! อิบราฮิโมวิช พร้อมกลับไปช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้รับข้อเสนอ

จะไปในทันใด! อิบราฮิโมวิช พร้อมกลับไปช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด หากได้รับข้อเสนอ
boston2018
29 สิงหาคม 2562 ( 05:55 )
1.7K
11

“พระเจ้า” พร้อมกลับไปช่วยทีม “ปีศาจแดง” หากมีการติดต่อเข้ามา แต่มีเงื่อนไขว่า อยากพาทีมปัจจุบันคว้าแชมป์ MLS ให้ได้เสียก่อน

(Photo by Shaun Clark/Getty Images)

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แนวรุกดาวเด่นของ ลอสแองเจลิส แกแล็คซี สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ หรือ MLS เปิดเผยผ่านสื่อว่า เขาพร้อมที่จะกลับไปช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด ถ้ามีการติดต่อเข้ามาจริง

อิบราฮิโมวิช เคยค้าแข้งกับทีม “ปีศาจแดง” ก่อนที่จะขอยกเลิกสัญญาแล้วย้ายมายัง แอลเอ แกแล็คซี่ ในปี 2018 ซึ่งในฤดูกาลนี้เขายิงทะลุหลัก20 ประตูไปแล้ว ทั้งที่ฤดูกาลปกติของลีกอเมริกันยังไม่จบลง

โดยอดีตทีมชาติสวีเดน เปิดเผยว่า เขาพร้อมกับไปช่วยยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ถ้ามีการติดต่อเข้ามา แต่ก่อนอื่นอยากพา แกแล็คซี คว้าแชมป์ MLS ปีนี้ให้ได้ก่อน

“ผมยังเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้สบาย ดังนั้น ถ้า ยูไนเต็ด ต้องการผม ผมก็อยู่นี่แล้ว” กองหน้าจอมเก๋ากล่าว “แต่แน่นอนว่าตอนนี้ กาแล็คซี่ เป็นผู้ถือสัญญาของผมอยู่

“ผมทำงานของตัวเองในยุโปรไปแล้ว และผมสนุกมาก ผมมาเล่นที่นี่พร้อมกับการเป็นแชมป์ 33 รายการ และหวังว่าผมจะได้แชมป์บางอย่างกับที่นี่บ้าง ส่วนหลังจากนั้นเราก็จะรอดูกันว่าการเดินทางจะจบลงยังไง”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้