รีเซต
สู้ได้! 'ซิโก้' เชื่อทีมชาติไทย คว่ำเวียดนาม คัดบอลโลกได้แน่

สู้ได้! 'ซิโก้' เชื่อทีมชาติไทย คว่ำเวียดนาม คัดบอลโลกได้แน่

สู้ได้! 'ซิโก้' เชื่อทีมชาติไทย คว่ำเวียดนาม คัดบอลโลกได้แน่
boston2018
29 สิงหาคม 2562 ( 05:58 )
3K
23

‘ซิโก้’ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ออกมาแสดงความคิดว่า ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จะสามารถเอาชนะทีมชาติเวียดนาม ในเกมประเดิมศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2022 โซนเอเชีย นัดแรก ที่พบกับทีมชาติเวียดนามได้

(Photo by Anusak Laowilas/NurPhoto via Getty Images)

โดยอดีตกุนซือช้างศึก ที่เคยทำทีมเอาชนะเวียดนามทั้งไปและกลับ ในรายการฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 โซนเอเชีย มาแล้ว ระบุว่า “สำหรับส่วนตัวแล้ว ครั้งที่แล้วเราเจอเวียดนาม เราชนะเขาไปกลับ ไม่นับการอุ่นเครื่องในรายการคิงส์ คัพ เพราะยังถือว่าไม่ฟูลทีม ครั้งนี้เขาต้องมาอยากแค้นเรา ฉะนั้นวันที่ 5 กันยายน เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะนักเตะตัวหลัก ๆ เรากลับมาจากญี่ปุ่น เชื่อว่า ‘อากิระ นิชิโนะ’ มีแผนสำหรับนักเตะของเราแล้ว จะเป็นเกมที่สร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอล และนักเตะด้วย ลึก ๆ แล้วผมมั่นใจ”

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 วันที่ 5 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต โดยบัตรเข้าชมขายหมดแล้วทุกที่นั่ง ต่อด้วยบุกเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย วันที่ 10 กันยายน เวลา 19.30 น.

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้