รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เซาธ์แฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
31 สิงหาคม 2562 ( 12:31 )
16K
104

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
เซาธ์แฮมป์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2019 เวลา 18:30 น
สนาม : เซนต์ แมรี่
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2019 เวลา 18:30 น ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม เซาธ์แฮมป์ตัน

(Mark Kerton/PA via AP)

นักบุญแดนใต้ เพิ่งเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการบุกไปชนะ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 2-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน และสัปดาห์นี้ จะต้องรับมือกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มแกว่งในเกมที่ผ่านมา

เกมนี้ ราล์ฟ ฮาเซิลฮุตเทิล อาจจะได้เปรียบคู่แข่งในแง่ของการเล่นในบ้าน และมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บน้อยกว่า โดยที่ลงสนามไม่ได้แน่ ๆ มี สามคน คือ มูสซา เดเนโป, นาธาน เรดมอนด์ และ ไมเคิล โอบาเฟมี ขณะที่ไรอัน เบอร์ทรานด์ ต้องรอลุ้นเช็ความฟิต

เกมนี้ “นักบุญ” ขณะที่พวกตัวติดโทษแบนยังไม่มีในตอนนี้

เกมนี้น่าสนใจว่า ฮาเซนฮุทเทิล จะอาศัยความได้เปรียบทางโมเมนตั้มที่พวกเขาเพิ่งเก็บชัยมาในเกมก่อน แล้วแมนฯ ยูเพิ่งสะดุดมาได้ดีแค่ไหน แต่ถ้าวัดจากธรรมชาติแล้ว เกมนี้เราอาจจะ นักบุญบุกใส่ทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกมก็ได้

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(Photo by Chris Brunskill/Fantasista/Getty Images)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เก็บได้ 4 คะแนนจาก 3 นัดที่ผ่านมา โดยในนัดล่าสุด พวกเขาเพิ่งพ่ายคาบ้านต่อคริสตัน พาเลช ครั้งแรกในรอบหลายสิบปี แถมเกมนี้ต้องออกมาเยือนนักบุญ ที่เพิ่งชนะมาด้วย

โดยในเกมนี้ ยูไนเต็ด ต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว ทั้ง อีริค ไบญี และ ทิโมที โฟซู เมนซา, ลุค ชอว์, ดีโอโก ดาโลต์ และ อองโตนี มาร์กซิยาล พวกนี้ลงสนามไม่ได้ทั้งหมด

ทำให้ตัวเลือกทั้งในแนวรับ และ แนวรุกมีไม่มาโดยเฉพาะหลังจากที่ อเล็กซิส ซานเชซ เพิ่งย้ายออกไปจากทีมด้วย ทำให้ดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวูดส์ อาจจะได้โอกาสในการลงสนาม

เชื่อว่า เกมนี้ ยูไนเต็ด น่าจะต้องเรียกความมั่นใจกลับมาจากความพ่ายแพ้ในนัดก่อน แต่ถ้ายังเล่นได้เท่ากับนัดก่อน โอกาสที่จะพ่ายแพ้ก็สูงเหมือนกัน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซาธ์แฮมป์ตัน : อังกัส กันน์, แยน เบนาเร็ค, ยานนิค เวสเทการ์ด, เควิน ดานโซ, ยาน วาเลรี, เจมส์ วอร์ด พราวส์, ออริออล โรเมอู, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เบอร์ทรานด์, แดนี อิงก์, เช อดัมส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เกอา, อารอน วาน บิสซากา, แฮร์รี แมคไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แอชลีย์ ยัง, ปอล ป็อกบา, สก็อตต์ แมคโทมิเนย์, แดเนียล เจมส์, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวูดส์

 

บทวิเคราะห์

 

แน่นอนว่า จากชื่อชั้น แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะดูเหนือกว่า แต่ต้องยอมรับว่า จาก โมเมนตัน ตอนนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน ดูดีกว่า และแถมเล่นในบ้านด้วย คำถามคือ พวกเขาจะใช้ความได้เปรียบตรงนี้ได้ดีแค่ไหน

แมนฯ ยูไนเต็ด เกมที่แล้วกับ พาเลช ก็มีโอกาสหลายครั้งที่จะตีเสมอ แค่ทำไม่ได้ แถมไปโดนทีเด็ดท้ายเกมทำให้พลาดไป ในจุดนี้บรรดาเด็ก ๆ ของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ยังแสดงให้เห็นว่า พวกเขายังไม่นิ่งพอ

คำถามคือ เกมนี้ เจ้าบ้านจะจบสกอร์ได้เฉียบคมแค่ไหน เพราะต้องยอมรับว่า แฮร์รี แมคไกวร์ กับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็ทำงานได้ดีพอสมควร ทำให้ เจ้าบ้านไม่น่าจะมีโอกาสมากมายนัก

เชื่อว่าเกมนี้ โอกาสที่ผลจะออกมาเสมอมีสูง แต่ถ้ามีผลแพ้ชนะ ก็เชื่อว่าจะเป็นฝั่งไหนก็ได้เช่นกันที่จะได้สามคะแนน

 

สกอร์ที่คาด
เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

“Mr. BOSTON”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้