รีเซต
ฉลามร้อง!! ซูเปอร์ตี๋ เอ็นเข่าฉีก ชวดทั้งสโมสร+ทีมชาติ 2เดือน

ฉลามร้อง!! ซูเปอร์ตี๋ เอ็นเข่าฉีก ชวดทั้งสโมสร+ทีมชาติ 2เดือน

ฉลามร้อง!! ซูเปอร์ตี๋ เอ็นเข่าฉีก ชวดทั้งสโมสร+ทีมชาติ 2เดือน
kajohnjohnyos
10 มีนาคม 2558 ( 14:52 )
885

แฟนคลับ “ฉลามชล และ ทีมชาติไทย” ถึงคราวช้ำ หลังนายด่านคนเก่งอย่าง “ตี๋” สินทวีชัย ทัยรัตนกุล ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่เอ็นเข่าขวาด้านใน จากเกมเจ๊า บีอีซี เทโรฯ 2-2 โดยเบื้องต้นแพทย์ระบุต้องพักยาว 2 เดือน ชวดเล่นเกม “บิ๊กแมตช์” ในการเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ รวมไปถึงการกลับไปรับใช้ชาติในแมตช์ “ฟีฟ่าเดย์” ปลายเดือน มี.ค. แน่นอนแล้ว

“ซูเปอร์ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารคนเก่ง ชลบุรี เอฟซี ถึงคราวโชคร้ายอีกครั้ง หลังได้รับอาการบาดเจ็บหนักที่เอ็นเข่าขวาด้านใน กับจังหวะปะทะหนักกับ อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอก บีอีซี เทโรฯ ในครึ่งเวลาแรก และ อีกหนึ่งจังหวะจากการพุ่งรับบอลในครึ่งเวลาในเกมเสมอกับ บีอีซี เทโรฯ 2-2 แต่เจ้าตัวก็ฝืนเล่นต่อจนจบเกมเพื่อหวังให้ต้นสังกัดกลับมาคว้าแต้มให้ได้ในเกม “ไทยลีก” เมื่อคืนวานนี้ (8 มี.ค.)

ล่าสุด อมรรัตน์ เหมทานนท์ นักกายภาพประจำทีมที่เป็นคนดูแลนายด่าน “ฉลาม” อย่างใกล้ชิดในเวลานี้ ออกมาเผยผ่านทีมข่าว Chonburi football club.com โดยเบื้องต้น “ตี๋” อาจจะต้องพักยาว 2 เดือน เป็นอย่างน้อย

“เพราะเอ็นเข่าขวาด้านในฉีกอย่างรุนแรง และตอนนี้ สินทวีชัย กำลังไปทำการ MRI เพื่อเช็คอาการเจ็บอีกทีว่าจะต้องพักนานเท่าไหร่ แต่ถ้าผล MRI ออกมา ในวันพรุ่งนี้ “ตี๋” อาจจะต้องพักอย่างน้อย 2 เดือนแน่นอน และอาจจะมากกว่านั้น” อมรรัตน์ กล่าว

อนึ่ง “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล จะอดเดินทางไปช่วยทัพ “ฉลามชล” ในเกมสำคัญที่จะบุกเยือน “แชมป์เก่า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันพุธ ที่ 11 มี.ค.นี้ แน่นอนแล้ว รวมไปถึง ชวดการรับใช้ทีมชาติไทย ในเกมอุ่นแข้งกับทีมชาติสิงคโปร์ และ ทีมชาติแคเมอรูน ในแมตช์ “ฟีฟ่าเดย์” หลังเจ้าตัวเพิ่งถูก “ซิโก้” นายใหญ่ ทีมชาติเรียกตัวกลับไปติดธงไตรรงค์อีกครั้งเมื่อไม่กี่วันมานี้

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
10-03-2558
14.41 น.

ยอดนิยมในตอนนี้