รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
31 สิงหาคม 2562 ( 12:35 )
3.2K
21

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2019 เวลา 21:00 น.
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2019 เวลา 21:00 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(Photo by Matt McNulty – Manchester City/Manchester City FC via Getty Images)

แชมป์เก่าเมื่อฤดูกาลก่อน กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเล่นงาน บอร์นมัธ 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 7 คะแนน ไล่หลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล แค่ 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้เกมนี้ พวกเขาจำเป็นต้องชนะเพื่อรักษาช่องว่าง หรือ ลดช่องว่างลงให้ได้

เกมนี้ “เรือใบสีฟ้า” ยังขาดแค่ แบงฌาแม็ง เมนดี้ กับ ลีรอย ซาเน และ กาเบรียล เฮซุส ส่วน จอห์น สโตนส์ มีปัญหาด้ายความฟิตเล็กน้อย แต่คิดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็น่าจะมีแผนการร์ในการใช้งานคนอื่นก่อนในตอนนี้

แต่ตำแหน่งอื่น ๆ พร้อมเพรียง ครบครั่น โดยเฉพาะแนวรุก ที่ทำผลงานได้ดีในเกมที่แล้ว ทำให้เชื่อว่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะใช้ 3 ประสาน 3 คนเดิม คือ ริยาด มาห์เรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

 

สภาพความพร้อม ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

Brighton & Hove Albion’s Glenn Murray celebrates scoring his side’s second goal of the game with his team-mates during the Carabao Cup Second Round match at the Memorial Stadium, Bristol. (Photo by David Davies/PA Images via Getty Images)

ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เพิ่งพ่ายต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน ในนัดที่แล้วคาบ้านที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม แถมนัดนี้ต้องมาเจอกับแชมป์เก่าอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

เกมนี้ ไบรจ์ตัน มีผู้เล่นที่ใช้งานไม่ได้ถึง4 คน ได้แก่ โชเซ่ อิซเกียร์โด, เอเซเกียล สคีล็อตโต, ยีฟส์ บิสซูม่า ส่วน ฟลอเรียน อันโดเน ติดโทษแบน

“เจ้านกนางนวล” เกมนี้เป็นรองทุกประตู ทำให้เกมนี้ พวกเขาน่าจะต้องมาเปิดเกมรับเพื่อแชร์แต้มให้ได้ แต่มีไม่มากหรอก ที่ทำแบบนั้น

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เอเดอร์สัน โมราเอส, ไคล์ วอล์กเกอร์, อายเมอริค ลาปอร์ต,นิโคลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี, ดาบิด ซิลบา, แบร์นาร์โด ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ ‘กุน’ อเกวโร

ไบรจตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน : แมตต์ ไรอัน, เชน ดัฟฟี่, ลูอิส ดังก์, แดน เบิร์น, มาร์ติน มอนโตย่า, ดาวี่ พร็อปเพอร์, เดล สตีเฟนส์, ซอลลี มาร์ช, ปาสคาล กรอส, เลอันโดร ทรอสซาร์, นีล เมาเปย์

 

บทวิเคราะห์

 

อย่างที่เรียนไว้ข้างต้นว่า เกมนี้ เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นต่ออยู่ค่อนข้างเยอะ ทั้งในเรื่องของขุมกำลัง และ ตัวผู้เล่น และไม่มีเหตุผลเลยถ้าพวกขาจะไม่บุกเพื่อทำประตูตั้งแต่ต้นเกม

โอกาสที่ แมนฯ ซิตี้ จะเก็บชัยชนะในนัดนี้ไปได้เยอะมาก และหลายคนก็เชื่อว่าจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน

แต่ในทางกลับกัน โอกาสของทีมเยือนที่จะแบ่งแต้มก็อาจจะมีอยู่บ้าง แต่ต้องเล่นเกมรับกันอย่างมีระเบียบ และอาจจะต้องมีดวงช่วยอยู่บ้างเช่นกัน

แต่โดยภาพรวมแล้ว คิกว่าเกมนี้ ซิตี้ น่าจะเอาชนะไปได้ และไม่น่าจะเกมเกมที่ยากลำบากเกินไปด้วย

 

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

 

“Mr. BOSTON”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้