รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เชลซี VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
31 สิงหาคม 2562 ( 12:36 )
3.2K
16

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
เชลซี VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันอาทิตย์ 31 สิงหาคม 2019 เวลา 21:00 น.
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันอาทิตย์ 31 สิงหาคม 2019 เวลา 21:00 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม เชลซี

(Photo by Julian Finney/Getty Images)

แฟรงก์ แลมพาร์ด หาชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้สำเร็จด้วยการบุกไปชนะนอริช ซิตี้ ในสัปดาห์ที่แล้วมาได้สำเร็จ

ก่อนเกมนี้ “แลมพ์” ยังมีเรื่องให้คิดเยอะพอสมควร เมื่อ รูเบน ลอฟตัส ชีค และ รีช เจมส์ ยังคงลงสนามไมได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่คัลลัม ฮัดสัน โอดอย แม้จะหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว แต่ความฟิต ยังไม่ไม่น่าจะมีมากพอ

ในส่วนของ เอ็นโกโล กองเต้, เมสัน เมานท์ และ เปโดร โรดริเกวซ ยังต้องลุ้นกันก่อนแข่งว่า จะลงสนามได้หรือไม่

การจัดทีมน่าจะยังยืนตามเกม เกมก่อนที่เอาชนะ นอริช เพราะนักเตะหลาย ๆ คนเล่นได้อย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะ เมสัน เมานท์ โดยหน้าเป้าเกมนี้ น่ายังเป็นหน้าที่ของ แทมมี่ อับราฮัม มากกว่ากัน

 

สภาพความพร้อม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

(Photo by Matthew Lewis/Getty Images)

 

ถึงแม้จะแพ้มาในเกมล่าสุดกับ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ต้องยอมรับว่า ผลงาน 4 คะแนนจาก 3 นัดของ เชฟยู ถือว่าเป็นผลงานที่เหนือความคาดหมายทีเดียว

เกมนี้ คริส ไวลเดอร์ มีเรื่องให้ปวดหัวไม่มาก เพราะว่า มีแค่ คีน ไบรอัน คนเดียวเท่านั้น ที่ลงไม่ได้ ขณะที่ จอห์น เฟล็ก เป็นคนเดียวเช่นกัน ที่ต้องรอเช็คอาการว่าจะลงสนามเกมนี้ได้หรือไม่

เชฟยู เกมนี้น่าจะจัดตัวไม่ต่างจากเกมที่ผ่าน ๆ มา โดยยังต้องฝากความหวังไว้กับคู่กองหน้า ทั้ง เดวิด แม็คโกลดริก และ คัลลัม โรบินสัน

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี : เกปา อาร์ริซาบากา, เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, เคิร์ต ซูมา, อันเดอร์ส คริสเตียนเซน, เอเมอร์สัน พัลเมียรี, เอ็นโกโล กองเต, จอร์จินโญ, เปโดร โรดริเกวซ, เมสัน เมานต์, คริสเตียน พูลิซิซ, โอลิวิเยร์ ชิรูด์

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : ดีน เฮนเดอร์สัน, คริส บาสแชม, จอห์น อีแกน, แจ็ค โอคอนเนล, แจ็ค บาลด็อก, จอห์น ลุนด์สแตรม, โอลิเวอร์ นอร์วูด, จอห์น เฟล็ค, เอ็นดา สตีเวนส์,เดวิด แม็คโกลดริก, คัลลัม โรบินสัน

 

บทวิเคราะห์

 

เชลซี ถือภาษีดีกว่า เนื่องจากการได้เล่นในบ้าน และฟอร์มเกมล่าสุดที่สามารถปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ

ชัยชนะนัดนี้ อาจจะทำให้ เชลซี ที่เล่นดีมาตลอด แต่ได้แค่ 4 คะแนนจาก 3 กลายเป็นทีมที่น่ากลัวกว่าเดิมหลายเท่า แล้วการต้องมารับมือกับ เชฟฟิลด์ อาจจะเป็นบททดสอบที่ดีอีกนัดก็ได้

น่าสนใจที่ เชฟยู ในสองนัดแรก ทำผลงานได้ดี แต่เมื่อต้องมาเจอกับเกมรุกที่เล่นกันอย่างรวดเร็วของ เลสเตอร์ กลับพลาดท่าและพ่ายไปในที่สุด

เกมนี้ หากทีมของ แฟรงก์ แลมพาร์ด เล่นได้ตามมาตรฐานสามเกมที่ผ่านมา น่าจะเก็บชัยชนะไปได้ไม่อยาก

 

สกอร์ที่คาด
เชลซี 3-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

“Mr. BOSTON”

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก ที่นี่ และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้