รีเซต
พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลีย์ VS ลิเวอร์พูล ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลีย์ VS ลิเวอร์พูล ... by "Mr.BOSTON"

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : เบิร์นลีย์ VS ลิเวอร์พูล ... by "Mr.BOSTON"
boston2018
30 สิงหาคม 2562 ( 08:37 )
8.6K
75

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019/20
เบิร์นลีย์ VS ลิเวอร์พูล

 

รายการ : พรีเมียร์ลีก 2019/20
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : ค่ำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2019 เวลา 23:30 น.
สนาม : เทิร์ฟ มัวร์
ถ่ายทอดสด : TrueID App

 

เรียกได้ว่าเป็นลีกฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยความสนุก สุดมันส์ และเร้าใจแบบสุดๆ สมกับที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย อย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019/20 ท่ามกลางการขับเคี่ยวของ 20 ทีมชั้นนำแห่งเกาะอังกฤษ ตลอด 38 แมตช์ที่อัดแน่นจุใจทั้งฤดูกาล มั่นใจได้เลยว่า พรีเมียร์ลีก ยังคงตอบโจทย์คอลูกหนังไม่เปลี่ยน

แน่นอน สำหรับแฟนบอลไทยที่ไม่อยากตกเทรนด์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ TrueID Sports จัดเต็มให้กับการอัพเดตทุกแง่มุมทั้งข่าวสารอัพเดตแบบเรียลไทม์ คลิปไฮไลท์ รวมถึงช่องทางติดตามชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบสดๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยความคมชัดระดับ HD และถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ sport.trueid.net/premierleague

เกมคู่นี้ลงแข่งขันกันใน ค่ำวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2019 เวลา 23:30 น. ทาง TrueID App

 

สภาพความพร้อม เบิร์นลีย์

(Photo by MI News/NurPhoto via Getty Images)

เบิร์นลีย์ ทำผลงานได้ไม่เลง หลังจากที่เล่นมา 3 นัด ได้มา 4 คะแนน โดยเกมนี้ ต้องเจอศึกหนักกับทีมจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล

ปัญหาตัวบาดเจ็บ หรือ ลงสนามไม่ได้ เบิร์นลี่ย์ มีแค่สตีเฟน เดอโฟร์ กับ ร็อบบี้ เบรดี้ 2 คนเท่านั้นที่ลงเล่นไม่ได้แน่นอน ส่วน โจฮานน์ กุดมุนด์สัน ยังต้องรอเช็คอาการอีกที แต่คิดว่าน่าจะลงเล่นได้ไม่มีปัญหา

เกมนี้ น่าจะเป็นแมตช์ที่ยากที่สุดแมตช์หนึ่งในฤดูกาลบของเขาอย่างแน่นอนดังนั้น การรับมือกับ ลิเวอร์พูล อาจจะต้องลงมาเล่นเกมรับให้แน่นก่อน และรอจังหวะในการเข้าทำ คำถามคือ พวกเขาจะต้านทางเกมรับ “หงส์แดง” ได้ดีแค่ไหน

 

สภาพความพร้อม ลิเวอร์พูล

(Photo by Laurence Griffiths/Getty Images)

“หงส์แดง” เก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 3 นัดที่ลงเล่น โดยชัยชนะเหนือ อาร์เซนอล ในนัดที่แล้วทำให้พวกเขาน่าจะได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นอีกมาก

ในเกมนี้ พวกเขาต้องออกไปเล่นเกมเยือนอีกครั้ง และพวกเขาต้องไปเยือน เบิร์นลีย์ ที่ฤดูกาลนี้เล่นในบ้านมีสถิติชนะ 100%

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีเรื่องให้ต้องคิดอีกพอสมควร จากการที่จะใช้งาน อลิสซง เบคเกอร์ และ นาธาเนียล ไคลน์ ไม่ได้แน่นอน ส่วนส่วนของ  นาบี เกอิตา ก็ยังต้องเช็คความฟิตอีกครั้งด้วย ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน ไม่น่าจะเป็นตัวเลือกในเกมนี้

เชื่อว่าเกมนี้ คล็อปป์ ตั้งเป้าไว้ที่ 3 คะแนน เพราะการพลาดในเกมแบบนี้ จะเป็นการเปิดช่องให้แมนฯ ซิตี้ กลับมากดดันพวกเขาได้ ดังนั้น ชัยชนะจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก

 

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ : นิค โปป, แมธทิว ลอว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, อีริค ปีเตอร์ส, แจฟ เฮนดริกซ์, แจ็ค ค็อร์ก, แอชลีย์ เวสต์วูด, ดไวท์ แมคนีล, แอชลีย์ บาร์นส์, คริส วูด

ลิเวอร์พูล : อาเดรียน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, ฟาบินโญ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

 

บทวิเคราะห์

 

ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่ฟอร์มการเล่นทีมเยือนของลิเวอร์พูล โดยในนัดก่อนที่พวกเขาเล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างหืดจับทีเดียว

ขณะที่เบิร์นลีย์ ก็เล่นเป็นทีมที่เล่นในบ้านค่อนข้างดีเช่นกัน ดังนั้น เกมนี้ อาจจะมีผลเสมอเกิดขึ้นได้ในกรณีที่เจ้าบ้านเล่นทีมรับกันดีมากพอ

แต่ความเฉียบคมของ ลิเวอร์พูล ก็ไม่ใช่อะไรที่ประมาทได้ พวกเขาอาจจะมีโอก่าสไม่เยอะ แต่ถ้ามีก็น่าจะได้ประดูได้เลย

ดังนั้น เกมนี้ผลการแข่งขัน มีโอกาสออกได้ทั้งปลเสมอ และ ทีมเยือนชนะ แต่ถ้าต้องเลือก เชื่อว่า “หงส์แดง” ยังดีกว่า

 

สกอร์ที่คาด

เบิร์นลีย์ 0-2 ลิเวอร์พูล

 

“Mr. BOSTON”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้