รีเซต
สุดเศร้า! เอ็นริเก สูญเสียลูกสาวจากโรคมะเร็งกระดูก

สุดเศร้า! เอ็นริเก สูญเสียลูกสาวจากโรคมะเร็งกระดูก

สุดเศร้า! เอ็นริเก สูญเสียลูกสาวจากโรคมะเร็งกระดูก
boston2018
30 สิงหาคม 2562 ( 09:17 )
1.1K
5

อดีตผู้จัดการทีมชาติสเปน เปิดเผยว่าเขาต้องเสียลูกสาววัย9 ปี จากโรคมะเร็ง พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา

(Photo credit should read JAVIER SORIANO/AFP/Getty Images)

หลุยส์ เอ็นรีเก อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติสเปน แถลงข่าวช็อคถึงการสูญเสีย ชานา ลูกสาวคนเล็กจากโรคมะเร็งกระดูก ด้วยวัยเพียง 9 ปีเท่านั้น หลังจากต่อสู้กับโรคร้ายมานานกว่า  5 เดือน

อดีตโค้ชบาร์เซโลนา ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทีมชาติสเปนเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อใช้เวลาดูแลลูกสาวของเขาที่กำลังป่วยหนัก

เอ็นรีเก มีทายาท 3 คน โดย ซานา เป็นลูกสาวคนเล็ก แถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความขอบคุณทั้งหมอ และ กำลังใจอื่น ๆ ที่ส่งเข้ามา

“ชานา ลูกสาวของผมได้เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (วันพฤหัสบดี) ในวัยเพียง 9 ปี” เอ็นริเก เริ่มต้น

“หลังจากที่ต่อสู้อย่างเต็มที่กับโรคมะเร็งกระดูกออสทีโอซาร์โคมา มาตลอด 5 เดือน เราขอขอบคุณทุก ๆ ความรักที่เราได้รับในช่วงระหว่างหลายๆ เดือนที่ผ่านมา เราขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ซาน ฆวน เด เดอู และ เซนต์ เปา สำหรับการอุทิศตนและรักษาอย่างเต็มที่ รวมไปถึงแพทย์, พยาบาล และอาสาสมัครทุกๆ ท่าน

“นอกจากนี้เราอยากขอบคุณ คำพูดที่แสนพิเศษจากทีมบาทหลวงของโรงพยาบาล เราจะคิดถึงพวกคุณมากๆ แต่เราจะจดจำพวกคุณทุกๆ วันในชีวิตของเราด้วยความหวังที่ว่าในอนาคตเราจะได้พบกันอีกครั้ง พวกคุณเป็นดวงดาวนำทางให้กับครอบครัวของเรา พักให้สบาย ซานิต้า ”

 

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541