รีเซต
จักรพัน พรใส เผยที่มาของท่าดีใจ มีวงบอดี้สแลมเป็นไอดอล

จักรพัน พรใส เผยที่มาของท่าดีใจ มีวงบอดี้สแลมเป็นไอดอล

จักรพัน พรใส เผยที่มาของท่าดีใจ มีวงบอดี้สแลมเป็นไอดอล
9 มีนาคม 2558 ( 16:47 )
5.1K


จักรพันธ์ พรใส ปีกดาวซัลโวของ สุพรรณบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงแห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยถึงที่มาของท่าดีใจว่าใช้เพลงของวงร็อคหมายเลข 1 อย่าง บอดี้สแลม มาเป็นแรงบันดาลในการเล่นฟุตบอล พร้อมยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ทุกคนที่รวมใจกันจนสามารถแบ่งแต้มจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-2 ได้สำเร็จในเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา 

JP7 กล่าวถึงท่าดีใจหลังซัดประตูสุดสวยตีเสมอ “ปราสาทสายฟ้า” 1-1 ในช่วงท้ายครึ่งแรกว่า “เรื่องที่หลายคนสงสัยกับท่าดีใจของผม ก็ไม่มีอะไรมากครับ ผมชอบ พี่ตูน ชอบ BODYSLAM ผมใช้เพลงของพวกเขาเป็นแรงกระตุ้น และเป็นแรงบันดาลใจ ผมมี พี่ตูน เป็นไอดอล และเขาก็เป็นคนสุพรรณ และผมก็เชื่อว่าคนสุพรรณหลายหมื่นคนก็มี พี่ตูน เป็นไอดอล ผมเลยแสดงท่าดีใจเป็นสัญลักษณ์ของ บอดี้สแลม ในอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ออกมาครับ”

นอกจากนี้ “เจ้าบอล” ยังกล่าวถึงแรงผลักดันของทีมในเกมล่าสุดว่า “เกมกับ บุรีรัมย์ เป็นเกมที่ดีครับ สู้กันได้สนุกสูสี และที่สำคัญเราไม่แพ้ บุรีรัมย์ ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ความสามัคคีของเราที่ช่วยกันเล่นสู้ด้วยกัน และที่ขาดไม่ได้ก็คือแฟนบอลของเราที่เข้ามาให้กำลังใจกันเต็มสนาม ทำให้เรามีแรงที่จะวิ่งสู้ฟัด”

“ส่วนรางวัล MVP ของ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของสโมสรที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงเฮดโค้ชและทีมงาน ,เพื่อนร่วมทีมทุกคน และที่สำคัญแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ทั้งหมดนี้ทำให้ผมทำผลงานได้ดี จริงๆแล้วสำหรับผมรางวัลนี้เป็นเหมือนโบนัส เพราะว่าเราทุ่มเทเต็มที่เพื่อผลงานของทีมอันดับแรกอยู่แล้ว” ปีกทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย 

ทั้งนี้ จักรพันธ์ กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อยู่ในเวลานี้ โดยยิงไปแล้ว 4 ประตูจากการลงสนาม 4 นัดในฤดูกาลนี้ โดยครองตำแหน่งร่วมกับ อเล็กซ์ เวสลี่ย์ ดาวยิงบราซิเลียนของ ชัยนาท เอฟซี ที่ยิงไป 4 ประตูเช่นเดียวกัน 

 

ประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดครึ่งแรกจาก JP7 @jakkapan_7 #suphanfc #suphanburi #suphanburifc

วิดีโอที่โพสต์โดย Official IG of Suphanburi F.C. (@suphanburifootballclub) เมื่อมี.ค. 7, 2015 เวลา 8:57am PST


ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

ขอบคุณข้อมูล : suphanburifootballclub.com
ขอบคุณภาพ : IG suphanburifootballclub
วันที่ 9 มี.ค.58  เวลา 16.52 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541