รีเซต
ดวลความแม่น! 32 จอมสอยคิวชื่อดังพร้อมลุยศึกสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก

ดวลความแม่น! 32 จอมสอยคิวชื่อดังพร้อมลุยศึกสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก

ดวลความแม่น! 32 จอมสอยคิวชื่อดังพร้อมลุยศึกสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก
TrueID Sport Team
1 กันยายน 2562 ( 23:39 )
452
2

ทัพนักสอยคิวระดับโลกตบเท้าเดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว เตรียมลงดวลความแม่นในศึกสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 2-7 ก.ย. นี้ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก หรือ “แสงโสม 6 เร้ด แชมเปี้ยนชิพ 2019” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 ก.ย. ที่ บีซีซีฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว “บิ๊กฮง”สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมทีมผู้บริหารสมาคม ได้ร่วมกันจัดงานเลี้ยงต้อนรับแก่นักสนุกเกอร์จากทั่วโลกทั้ง 32 คน อาทิ จอห์น ฮิกกินส์, จิมมี่ ไวท์, มาร์ค เซลบี้, ติงจุนฮุย, มาร์ค วิลเลี่ยมส์ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย มาเป็นประธานในงาน รวมทั้ง มร.เจสัน เฟอร์กูสัน ประธานสมาคมบิลเลียด และสนุกเกอร์โลก ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนมาร่วมงานอย่างคึกคัก

สำหรับ ศึกสนุกเกอร์ 6 แดง ชิงแชมป์โลกจะประเดิมแข่งขันวันแรก ในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. เริ่มตั้งแต่รอบ 11.00 น. “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ มือ 38 ของโลก ซึ่งอยู่สายซี ลงแข่งเกมแรกเจอกับ เรียน อีแวนส์ ส่วน “ซันนี่ อาร์แบค” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ มือ 52 ของโลก ปะทะ แกรี่ วิงสัน มือ 19 ของโลกจากอังกฤษ

ขณะที่การแข่งขันรอบ 16.00 น. “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมสอยคิวขวัญใจชาวไทย เจอกับ จอห์น ฮิกกิ้นส์ จากสก็อตแลนด์ จากนั้นรอบ 18.30 น. จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมีนาย พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มาเป็นประธาน พร้อมกับมีคู่เอกของรายการ ระหว่าง “เอฟวัน” เทพไชยา อุ่นหนู มือ 37 ของโลก ดีกรีแชมป์ 6 แดงโลก ปี 2015 เจอกับ มาร์ค วิลเลี่ยม แชมป์ 6 แดงโลก ปี2017 จากเวลส์

ทั้งนี้ การแข่งขันสนุกเกอร์ 6 แดงชิงแชมป์โลก รายการ “SangSom 6 Red World Championship 2019” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 ถือเป็นที่สุดของการแข่งขันสนุกเกอร์ในเมืองไทย และเป็นรายการเดียวที่เปิดโอกาสให้นักสนุกเกอร์ชาวไทยทั้งระดับมืออาชีพและมือสมัครเล่น ได้มีโอกาสประลองฝีมือกับนักสนุกเกอร์ระดับโลก โดยมีนักสนุกเกอร์จากทั่วโลกกว่า 30 คน ร่วมแข่งขัน ระหว่างวันที่ 2 – 7 กันยายน 2562  ที่บีซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่น และ Facebook Fanpage : Sangsom6Red

 

ยอดนิยมในตอนนี้