รีเซต
เซอร์เด็จ เผย เตรียมส่ง นิเวส, สุรวิช ลงบู๊ มังกรไฟ

เซอร์เด็จ เผย เตรียมส่ง นิเวส, สุรวิช ลงบู๊ มังกรไฟ

เซอร์เด็จ เผย เตรียมส่ง นิเวส, สุรวิช ลงบู๊ มังกรไฟ
kajohnjohnyos
7 มีนาคม 2558 ( 02:42 )
739

“เซอร์เด็จ” แย้มเตรียมส่ง นิเวส ศิริวงค์ และ สุรวิช โลกกาวิทย์ ลงเล่นในเกม โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก นัดเปิดรังรับ “มังกรไฟ” อาทิตย์นี้ หลังทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือใหญ่ค่าย “ฉลามชล” แย้ม ศึกลูกหนัง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 วันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค.นี้ ที่ทัพ “ฉลามชล” มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เวลา 19.00 น. นั้น มีความเป็นไปได้ว่าจะส่ง นิเวส ศิริวงค์ ปราการหลังจอมเก๋า และ สุรวิช โลกาวิทย์ แบ็คขวาดาวรุ่งทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ลงเล่นเป็นตัวจริง หลังทั้งคู่ทำผลงานได้ดีในการฝึกซ้อม


เซอร์เด็จ” ให้ความเห็นถึงเรื่องดังกล่าวว่า “สัปดาห์นี้เรามีที่สำคัญในบ้าน กับทีมที่แข็งแกร่ง อย่าง บีอีซี เทโรฯ ก่อนเกมการแข่งขันทีมมีปัญหาเรื่องของการขาดหายไปของผู้เล่นตัวหลัก ถึง 4 คน ทำให้การจัดทีม 11 คนแรก ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปในหลายตำแหน่ง เพื่อสร้างความสมบูรณ์ให้กับทีมมากขึ้น”


มีโอกาสไม่น้อยที่เราจะใช้งาน นิเวส ศิริวงค์ ในแผงหลัง ซึ่งตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็แสดงให้เราเห็นแล้วว่าเขามีความฟิตมากพอ และ เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่ง ของ ชลบุรี เอฟซี เช่นเดียวกันกับ สุรวิช โลกาวิทย์ ที่เพิ่งกลับมาจากทีมชาติ เขาคือนักเตะดาวรุ่งอีกคนที่กำลังสร้างสมประสบการณ์เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีมในอีกไม่ช้านี้ ผมได้ดูฟอร์มของเขาในทีมชาติ ซึ่งมันคือสิ่งที่น่าพอใจ”

นอกจากนี้ “เซอร์เด็จ” ยังได้กล่าวเพิ่มอีกว่า “เทิดศักดิ์ และ วรุตน์ คือตัวเลือกที่ดีในตำแหน่งแนวรุกเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องมาดูถึงความเหมาะสมอีกครั้ง ว่าจะเลือกใครลงสนาม แต่ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนที่ได้รับโอกาสน่าจะทำผลงานออกมาได้ดี ทดแทนการขาดหายไปของผู้เล่นหลัก ที่ได้รับบาดเจ็บ และติดโทษแบน เพื่อชัยชนะของเราในเกมนี้ได้”

 
 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
07-03-2558
02.45 น. 

ยอดนิยมในตอนนี้