รีเซต
ยังไม่ไปไหน! โปเช็ตติโน่ มองแง่ดีหลัง อีริคเซน จะอยู่ต่อกับ ท็อตแน่ม ต่อหลังตลาดนักเตะปิด

ยังไม่ไปไหน! โปเช็ตติโน่ มองแง่ดีหลัง อีริคเซน จะอยู่ต่อกับ ท็อตแน่ม ต่อหลังตลาดนักเตะปิด

ยังไม่ไปไหน! โปเช็ตติโน่ มองแง่ดีหลัง อีริคเซน จะอยู่ต่อกับ ท็อตแน่ม ต่อหลังตลาดนักเตะปิด
boston2018
2 กันยายน 2562 ( 06:06 )
350
2

กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก อาจจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหมดฤดูกาลหน้า ถ้าทีมยังต่อสัญญาไม่ได้ แต่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ยังมองในแง่ดีเรื่องนี้

(Photo by Tottenham Hotspur FC/Tottenham Hotspur FC via Getty Images)

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงมองในแง่ดี ที่ คริสเตียน อีริคเซน จัยังเป็นนักเตะของทีมหลังตลาดนักเตะยุโรป จะผิดตัวลงในวันจันทร์นี้ แม้ทีมยังคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว

โปเช็ตติโน่ เลือกจะส่ง อีริคเซน กลับเป็น 11 ตัวจริงอีกครั้ง ในเกมนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี ที่ทีมของเขา เสมอกับ อาร์เซนอล 2-2 และ ดาวเตะเดนมาร์ก ก็มีส่วนในการทำประตูแรกในเกมนี้ด้วย

อนาคตของ อีริคเซน ตกอยู่ในเครื่องหมายคำถาม หลังจากที่เขาออกมายอมรับว่า “ต้องการลองสิ่งใหม่ ๆ” หลังจากเกมชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้วจบลง

เมื่อถามเรื่องนี้กับ โปเช็ตติโน่ หลังจากจบเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในหัวข้อที่ว่า จะการันตีหรือยังว่า อีริคเซน จะอยู่กับทีมต่อไป เขาตอบว่า “ยัง มันยังมีเวลาอีกหลายชั่วโมง หรือ ราว 1 วัน ผมอยากจะบอกอยู่ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ที่จริง มันแค่ค่อนข้างยากเท่านั้น

“ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ในฟุตบอล แต่ ผมมองในแง่ดี สิ่งสำคัญคือมีเวลาเหลือแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น ผมหวังว่า ทุกอย่างจะชัดเจนสำหรับทุกฝ่ายเสียที

“ทีมของเราไม่เสถียร และ ผมก็กังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะ เรารู้ดีมาก ๆ ว่า จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แต่ ผมยังมองในแง่ดี และผมยังมีความสุขอยู่ในตอนนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : กินกันไม่ลง! อาร์เซนอล ไล่ตีเสมอ ท็อตแน่ม 2-2 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ พรีเมียร์ลีก

ดูฟรี ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทุกสัปดาห์ ทาง ID Station คลิก!! และถ้าชมเต็มๆ สามารถสมัครแพ็กเกจดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกง่าย ๆ ทางนี้

ยอดนิยมในตอนนี้