รีเซต
แข้งเทพยวบ!! ขาดมิก้า เกมรับพลังเอ็ม

แข้งเทพยวบ!! ขาดมิก้า เกมรับพลังเอ็ม

แข้งเทพยวบ!! ขาดมิก้า เกมรับพลังเอ็ม
kajohnjohnyos
6 มีนาคม 2558 ( 18:16 )
1.5K


“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของตาราง เตรียมเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ต้อนรับการมาเยือนของ โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 4 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 2 ทุ่มตรง โดย แบงค็อกฯ จะขาดกองหลังจอมแกร่ง มิก้า ชูนวลศรี ที่บาดเจ็บจากเกมกับอาร์มี่ฯ
 
ดำเนินมาถึงเกมที่สี่แล้ว สำหรับศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 โดยเกมนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ โอสถสภา เอ็ม-150 ซึ่งเป็นการลงเล่นในสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง นัดที่สองของแข้งเทพในฤดูกาลนี้
 
สำหรับแบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมนี้จะต้องขาดเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติไทยอย่าง มิก้า ชูนวลศรี ที่บาดเจ็บข้อเท้าซ้าย ในเกมที่แบงค็อกฯ บุกออกไปเสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 1-1 โดยอาจจะต้องพักอย่างน้อย 4-6 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามในตำแหน่งประการหลังตัวกลาง ก็ยังมีทั้งธฤติ โนนศรีชัย และ คาลิฟา ซิสเซ่ ที่สามารถถอยมายืนได้อย่างแข็งแกร่งไม่แพ้กัน  ส่วนในตำแหน่งอื่นๆ ผู้เล่นตัวหลักก็ยังอยู่กันครบ พร้อมคว้าสามแต้มแรกในถิ่นดินแดง
 
ส่วนโอสถสภา เอ็ม-150 ก็ถือว่าเริ่มต้นได้ร้อนแรง โดยเฮ้ดโค้ชของพวกเขา สเตฟาโน่ คูกูร่า หรือ เตโก้ คว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นับว่าเกมนี้แบงค็อก ยูไนเต็ด จะประมาทไม่ได้ทีเดียว หากต้องการคว้ามสามแต้มแรกในสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง
 
สถิติการพบกันขอทั้งสองทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เป็นฝั่งแบงค็อก ยูไนเต็ดที่เหนือกว่า โดยเอาชนะไปได้ทั้งไป ทั้งกลับ โดยเกมแรก แข้งเทพ บุกไปเอาชนะได้ 2-1 จากการทำประตูของเอกชัย สำเร และ ไพฑูรย์ นนทะดี ส่วนในเกมที่สองแบงค็อกฯ ก็เปิดบ้านเอาชนะ โอสถสภาฯ ไปอีกครั้ง 2-1 จากการทำสองประตูของ โรเมียง กาสมี่
 
สำหรับศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ โอสถสภา เอ็ม-150 จะลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 2 ทุ่มตรง ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยทรูวิชั่นส์ จะถ่ายทอดสดทางช่อง True Sports 2

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ


ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.bangkokunitedfc.com

06-03-2558
18.18 น.

ยอดนิยมในตอนนี้