รีเซต
ก้องเสียใจ!! โดนแบนเกมฟัดมังกรไฟ ลั่นจะไม่ทำอีกแล้ว

ก้องเสียใจ!! โดนแบนเกมฟัดมังกรไฟ ลั่นจะไม่ทำอีกแล้ว

ก้องเสียใจ!! โดนแบนเกมฟัดมังกรไฟ ลั่นจะไม่ทำอีกแล้ว
kajohnjohnyos
6 มีนาคม 2558 ( 18:10 )
2K

โดนทีพีแอลสั่งแบน 1 เกมสำคัญใน วันอาทิตย์นี้ สำหรับ “เจ้าก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายของ “ฉลามชล” ฐานใช้คำพูดหยาบคายกับเปาในเกม บุกไปพ่ายราชบุรีฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวออกมารับผิดกับบทลงโทษ พร้อมยืนยันจะไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีกเป็นอันขาด

“ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกตัวเก่ง ชลบุรี เอฟซี ออกมายอมรับกับบทลงโทษที่โดน ทีพีแอล สั่งแบน 1 เกมสำคัญ ในการเปิดบ้านพบ บีอีซี เทโรฯ เกมไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ซึ่งเจ้าตัวขอโทษเพื่อนร่วมทีมโค้ช และแฟนคลับกับการโดนแบน ครั้งนี้ว่า

“มันเป็นเรื่องแย่ๆ ที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับนักฟุตบอลอาชีพ ผมยอมรับว่าผมฟิวส์ขาด เพราะทนเห็นการทำหน้าที่ ที่ผิดพลาดแบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวไม่ไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ลูกจุดโทษ ที่ชลบุรี ไม่ควรจะเสีย ผมเลยต้องพูดบ้างแต่อาจจะใช้ คำพูดที่แรงไปสักหน่อย ซึ่งผมต้องขอโทษแฟนคลับฉลามชล ทุกคน รวมไปถึง ขอโทษพี่ นิติภูมิ ผู้ตัดสินด้วย” ก้อง กล่าวนำ

“บทลงโทษครั้งนี้มันใหญ่หลวงมากสำหรับผม เพราะ เกม กับ บีอีซี เทโรฯ เป็นเกม บิ๊กแมตช์ ที่มี ความสำคัญ กับสโมสรเป็นอย่างมาก ซึ่งผมสัญญาว่าผมจะไม่แสดงพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้ออกมาอีก” เกริกฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวและภาพจาก www.chonburifootballclub.com
06-03-2558
18.00 น.

ยอดนิยมในตอนนี้